Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ Man United tiết lộ quãng thời gian đầu của Ronaldo tại Old Trafford

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 13:51
5/5 của 1 đánh giá

Quinton Fortune, một người đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo tại Manchester United đã có chia sẻ về những năm tháng đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha trong màu áo Qủy đỏ.

Xem thêm:

Năm 2003, một chàng trai gầy gò đến nhà hát của những giấc mơ với tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mọi người nhìn ra tài năng của chàng trai đó trong khi còn khoác áo Sporting Lisbon, nhưng không ai nghĩ anh lại có thể hiện thực hóa giấc mơ ấy của mình.

6 năm tại Man United, Ronaldo đã ghi được 118 bàn, cùng CLB nâng cao 9 cúp vô địch lớn nhỏ khác nhau, trong đó có danh hiệu cao quý Champions League mùa 2007/08. Để vào năm 2009, anh đến , phá kỷ lục chuyển nhượng khi ấy với mức giá 80 triệu Bảng.

Để có thể giành được những thành công vô tiền khoáng hậu đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã luyện tập rất chăm chỉ ở khu huấn luyện Carrington trong những năm tháng đầu gắn bó với Qủy đỏ. Và Quinton Fortune, người đồng đội từng chứng kiến tất cả quãng thời gian khắc khổ đó của anh, đã chia sẻ một số điều với giới truyền thông.

Ronaldo luôn tập luyện rất chăm chỉ trong màu áo Man United

“Ronaldo đến đây với một sự tự tin đáng kinh ngạc. Anh ta bước đến phòng thay đồ và tuyên bố mình là cầu thủ xuất sắc nhất”.Mặc dù cậu ấy nói câu đó không được tốt bằng tiếng anh, tuy nhiên tôi đã cảm thấy sự quyết tâm trong ánh mắt cậu ấy.”

“Cho dù khi đó vẫn còn là cầu thủ trẻ, nhưng cậu ấy đã luôn muốn được cải thiện mọi thứ. Bạn đưa ra bất cứ bài tập nào, Ronaldo sẽ thử, cố gắng thực hiện và hoàn thành nó xuất sắc”.

“Liệu có bao nhiêu cầu thủ vừa mới đến với Man United mà đã dám tuyên bố với các đồng đội mình là người giỏi nhất?”

“Ngay cả những “anh lớn” của CLB khi đó là Roy Keane hay Gary Neville đều đã bị thuyết phục bởi những màn trình diễn của cậu ấy”.

Ronaldo chiếm được sự tin tưởng của cả Roy Keane, đội trưởng Man United khi ấy

Ronaldo sẽ có cơ hội trở về mái nhà xưa Old Trafford, nơi đã nuôi dưỡng anh để trở thành cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hiện tại khi Qủy đỏ chạm trán với Juventus vào rạng sáng thứ Tư trong khuôn khổ bảng H .

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?