Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ M.U cảnh báo Juventus trước thềm đại chiến

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 20:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira của Manchester United vừa bày tỏ thái độ hết sức tự tin trước cuộc chạm trán với Juventus tại Champions League sắp tới.

Xem thêm:

Tiền vệ trẻ đang khoác áo Manchester United, Andreas Pereira vừa mạnh dạn thể hiện sự tự tin của Quỷ Đỏ trước thềm trận đại chiến với Juventus tại vòng bảng UEFA Champions League 2018/19. Cầu thủ 22 tuổi cảnh báo nhà vô địch Serie A nên coi chừng khi M.U đang “hồi sinh” trở lại.

Man United đã có màn trình diễn khởi sắc trong 2 trận đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Mourinho ngược dòng đánh bại Newcastle với tỉ số 3-2 và chỉ thiếu may mắn là có thể giành chiến thắng trước Chelsea, nếu như Ross Barkley không gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 6. 

Pereira tự tin vào sự trở lại của Man Utd

Phát biểu trên trang chủ CLB, Andreas Pereira tự tin: “Chúng tôi đang trở lại, vẫn giữ vững niềm tin về một M.U như mọi người vẫn biết đến. Chúng tôi sẽ tiến lên phía trước và không bao giờ dừng lại. Cả đội đã nỗ lực rất nhiều và tôi tin rằng niềm vui sẽ đến”

“Ở trận gặp Chelsea, chúng tôi đã khởi đầu không được tốt. HLV đã dặn dò cả đội cần phải tự tin và tiếp tục chơi tốt. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng trong hiệp 2 nhưng không may lại để đối phương gỡ hòa ở những phút cuối cùng. M.U xứng đáng có được nhiều hơn 1 điểm”

MU suýt chút nữa có thể đánh bại Chelsea ngay tại Stanford Bridge

“Chúng tôi sẽ giữ sự tự tin này khi đối đầu Juventus và HLV cũng sẽ tạo ra điều đó. Quỷ đỏ đang cảm thấy rất hưng phấn, thực sự háo hức cho trận đấu tới đây”, tiền vệ người Brazil cho hay.

Với sự khởi sắc thời gian gần đây, NHM có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi cho đội chủ sân Old Trafford trước cuộc chạm trán với Juventus. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 24/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?