Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 08:45
3/5 của 3 đánh giá
Mới đây, ông Lorenzo Sanz, vị cựu chủ tịch của CLB Real Madrid đã qua đời do sức khỏe không thể chống chọi lại với virus Covid-19.

Thông tin trên xuất hiện khi con trai của ông cũng có tên Lorenzo Sanz đăng lên trang Twitter cá nhân. Dòng chia sẻ có nội dung như sau: “Cha của tôi đã qua đời. Ông ấy không đáng để ra đi theo cách như vậy”.

“Lorenzo Sanz là người giỏi nhất, chăm chỉ nhất mà tôi từng biết. Tôi không thể tin ông ấy đã rời xa chúng tôi”.

“Gia đình và Real Madrid là luôn là những điều quan trọng nhất với ông ấy”.

Lorenzo Sanz đã vĩnh viễn ra đi

Được biết vào ngày 17/3, Lorenzo Sanz đã phải nhập viện vì tình trạng bệnh do virus Covid-19 gây ra có diễn biến xấu đi. Trước đó, thay vì sớm vào bệnh viện điều trị, ông đã tự cách ly tại nhà do không muốn hệ thống y tế quá tải thêm trong bối tình hình dịch bệnh ở có diễn biến phức tạp.

Lorenzo Sanz hưởng thọ 76 tuổi. Đây không chỉ là nỗi thương tiếc lớn đối với gia đình ông, mà nó còn của cả CLB Real. Trang chủ của Los Blancos mới đây cũng đã phát đi thông báo chia buồn đến gia đình vị cựu chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: “Chủ tịch và Hội đồng quản trị Real Madrid bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc về sự ra đi của Lorenzo Sanz, chủ tịch CLB trong giai đoạn 1995-2000. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè ông và các Madridista”.

Những năm tháng huy hoàng nhất của Lorenzo Sanz đều ở Real 

“Hôm nay, tất cả người hâm mộ Real sẽ cùng cầu nguyện cho ông, người đã dành một phần cuộc đời cho niềm đam mê lớn: Real Madrid”.

Lorenzo Sanz đã điều hành trong khoảng thời gian từ năm 1995-2000. Đây là thời điểm Los Blancos đã gặt hái được không ít thành công. Tiêu biểu nhất chính là chiếc cúp C1 vào mùa giải 1997/1998 sau 32 năm chờ đợi, bên cạnh đó vô địch La Liga mùa 1996/1997.

Predrag Mijatovic, cầu thủ đã ghi bàn trong trận chung kết Cúp C1 1997/1998 là cái tên được Lorenzo Sanz mua về. Bên cạnh đó, ông còn đem đến sân Bernabeu những cái tên chất lượng khác như Roberto Carlos, Clarence Seedorf và Davor Suker.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?