Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Man United chê bai thậm tệ Lukaku

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Paul Ince của Manchester United đã đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ về việc sử dụng nhân sự trong trận đấu tới với Manchester City.

Xem thêm:

Trước thềm trận derby Manchester ở vòng 12 cuối tuần này, cựu tiền vệ Paul Ince của Man United đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tình hình của đội chủ sân Old Trafford hiện nay. Theo đó, nếu Quỷ Đỏ muốn có được kết quả tốt ở trận đại chiến sắp tới, HLV Mourinho nên để Lukaku ngồi ngoài.

Cựu cầu thủ 51 tuổi cho rằng, M.U thể hiện bộ mặt khác hẳn trong 2 trận đấu gần đây khi không có sự xuất hiện của tiền đạo Romelu Lukaku, người vắng mặt vì dính chấn thương. Ở 2 trận đấu này, Quỷ Đỏ đã thi đấu quật cường để lội ngược dòng trước Bournemouth và Juventus cùng với tỉ số 2-1. 

Cựu cầu thủ Paul Ince: “M.U chơi tốt hơn nhiều nếu Lukaku không có trên sân”

Đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City, Paul Ince tỏ ra không hài lòng nếu cựu tiền đạo của Everton góp mặt trong đội hình thi đấu. Trả lời tờ Paddy Power, danh thủ này cho biết:

“Kể cả khi Lukaku hoàn toàn khỏe mạnh, cũng sẽ thật điên rồ nếu HLV Mourinho cho cậu ta ra sân ở trận derby. Vẫn chưa biết là Lukaku có kịp bình phục hay không, nhưng để cậu ta thi đấu thì đúng là khó hiểu”

“Sanchez đã cải thiện rất nhiều ở trận gặp Juventus hồi giữa tuần, và không có lí nào mà để Lukaku xuất hiện trên sân cả. Nói chung, mỗi khi Lukaku không thi đấu, M.U đều chơi hay hơn rất nhiều”.

Lukaku đang “tịt ngòi” 9 trận liên tiếp

Lukaku đang thể hiện phong độ hết sức tệ hại ở sân Old Trafford. Chân sút người Bỉ đã trải qua 9 trận liên tiếp “tịt ngòi”. Mỗi khi xuất hiện trên sân, cầu thủ 25 tuổi này đều thể hiện bộ mặt hết sức nhạt nhòa.

Theo thông tin mới nhất, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng Lukaku có thể ra sân trong trận derby Manchester vẫn còn bỏ ngỏ. HLV Mourinho sẽ chỉ đưa ra quyết định vào buổi tâp ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?