Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Wenger nói gì về sự thất bại của trò cưng tại Man United?

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Alexis Sanchez đã từng tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của HLV Wenger nhưng lại đang thất bại tại Man United và cựu HLV của Arsenal cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ.

Xem thêm:

Alexis Sanchez vẫn chưa thể tìm lại được phong độ của mình như những gì mà cầu thủ này đã thể hiện trong màu áo của Arsenal. Dưới bàn tay của HLV Arsene Wenger, ngôi sao người Chile liên tục có những trận đấu tỏa sáng rực rỡ và gần như trở thành người “gánh team” của Arsenal qua nhiều mùa giải.

Alexis Sanchez từng tỏa sáng dưới bàn tay HLV Wenger

Thậm chí, anh đã ghi được tới 80 bàn thắng trong 166 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal. Thế nhưng Sanchez đã không còn thể hiện được những phẩm chất của mình trong màu áo của Man United. Theo thống kê, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn trong 27 trận kể từ khi gia nhập Man United. Thậm chí đến mùa giải này, không còn đủ kiên nhẫn, HLV Mourinho đã liên tục “bỏ rơi” Sanchez trên ghế dự bị.

HLV Wenger tin rằng Sanchez sẽ sớm trở lại

Chứng kiến sự thất vọng của cậu học trò cũ, HLV Wenger lý giải rằng Sanchez đang không có được sự tự tin cần thiết để rồi mất phong độ không phanh. Trả lời phỏng vấn beIN Sport, HLV người Pháp chia sẻ:

“Tôi nghĩ cậu ấy đã mất đi sự tự tin. Thế mạnh của Sanchez là những pha dắt bóng, qua người. Tuy nhiên những cầu thủ như Sanchez lại dễ bị tổn thương khi mất đi sự tự tin. Khi bắt đầu mùa giải, cậu ấy ra sân tràn đầy năng lượng, nhưng rồi điều ấy cứ mất dần. Dù vậy, điều này sẽ được cải thiện khi mà cậu ấy được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi thời gian vừa qua”. Ông Wenger cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?