Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu đội trưởng Xhaka nhận ân huệ lớn từ HLV Unai Emery

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau một thời khá dài phải ngồi ngoài do những lùm xùm ở trận hòa Crystal Palace và bị tước băng đội trưởng, Granit Xhaka sắp sửa được HLV Emery trao ân huệ.

Còn nhớ ở trận hòa 2-2 của Arsenal trước Crystal Palace, Granit Xhaka mang trên mình tấm băng đội trưởng đã làm điều cấm kỵ là cãi nhau tay đôi với CĐV đội nhà và liên tục có hành động khiêu khích sau khi bị thay ra. Anh đã bị tước băng đội trưởng sau đó và phải ngồi ngoài trong suốt những trận đấu gần đây, chiếc băng đội trưởng của Arsenal hiện thuộc về Pierre-Emerick Aubameyang.

Chưa dừng lại ở đó, có tin Xhaka sẽ bị đẩy đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới vì không được cộng đồng fan Arsenal chấp nhận nữa. Nhiều người đồn đoán để thuận theo dư luận, Emery sẽ không sử dụng Xhaka bất kỳ lần nào nữa cho đến thời điểm mở cửa phiên chợ Đông.

Hành động của Xhaka tại trận đấu với Crystal Palace

Nhưng nhiều khả năng điều đó sẽ không xảy ra khi trong một phát biểu trước trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, Emery đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về Xhaka: “Xhaka đã trở lại với tâm lý tốt hơn, suy nghĩ của anh ấy cũng tích cực hơn. Ngày anh ấy ra sân cũng gần hơn khi chúng tôi cần cầu thủ này.”

“Tôi đã nói chuyện với Xhaka sáng nay và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện rất tích cực. Anh ấy đã tập luyện rất tốt trước giờ nghỉ quốc tế và hôm nay cũng vậy. Mục tiêu của tôi là muốn anh ấy trở lại để giúp chúng tôi và thuyết phục mọi người ủng hộ cam kết của anh ấy với đội bóng”.

Xhaka sắp được HLV Emery cho trở lại

“Màn trình diễn của anh ấy sẽ tốt hơn và họ sẽ tự hào về anh ấy trong tương lai sớm hay muộn. Đó là mục tiêu của tôi và những gì tôi đang cố gắng làm. Anh ấy cảm thấy tốt hơn và cũng cảm thấy rằng CLB chủ quản của mình là Arsenal.”

“Anh ấy muốn trở lại với sự tự tin và chúng tôi sẽ ra quyết định. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể giúp anh ấy trở lại và tìm lại sự kết nối với những người hâm mộ. Chúng tôi sẽ quyết định vào ngày mai nhưng tôi muốn hướng tới sự trở lại đó. Chúng tôi muốn Xhaka tự tin và thoải mái. Anh ấy đã luyện tập với chúng tôi và cảm thấy rất vui”. HLV Emery đã tha thứ cho cựu đội trưởng tai tiếng này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?