Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Italia “bóc phốt” thế lực ngầm ở Thanh Hóa

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 10:05
4.5/5 của 2 đánh giá
Fabio Lopez, cựu HLV người Italia bị Thanh Hóa sa thải chóng vánh sau 3 trận thua liên tiếp tiết lộ một số cầu thủ tại CLB này có hành vi chống đối.

Sau 3 thất bại liên tiếp ở V.League 2020, HLV Fabio Lopez đã bị Thanh Hóa FC sa thải. Không những Ban lãnh đạo mà đứng đầu là bầu Đệ (Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ) mà 100% cầu thủ Thanh Hóa khi được trưng cầu ý kiến đều muốn sa thải Lopez.

Vị HLV này ra đi mà không có một chi phí bồi thường hợp đồng nào, dù ông ký 3 năm với Thanh Hóa. Theo bầu Đệ, điều đó xuất phát từ lý do thành tích quá yếu kém của Thanh Hóa dưới nhiệm kỳ ngắn ngủi của Fabio Lopez.

Hôm qua, khi chứng kiến Tanda - cựu cầu thủ Thanh Hóa từng được mình lựa chọn chơi hay trong màu áo SHB Đà Nẵng, trong trận hòa 2-2 với TP.HCM, HLV Fabio Lopez đã nhân thể “bóc phốt” Thanh Hóa: “Tôi đã nói với bạn, Tanda rất mạnh mẽ và cần thời gian. Nhưng bạn không hiểu gì về bóng đá và bạn muốn thay đổi. Tôi nhắc nhở bạn rằng cậu ấy là cầu thủ duy nhất tôi đã chọn. Vấn đề là một số “ngôi sao” của đội đã không chuyền bóng để Tanda ghi bàn. Và đây là một tâm trí nghiệp dư”.

HLV Fabio Lopez từng bị Thanh Hóa sa thải vì thành tích quá tệ hại

Trước đó không lâu, HLV Fabio Lopez cũng mỉa mai Thanh Hóa thiếu chuyên nghiệp. Ông nói: “"Tôi sẽ không bao giờ đào tạo một đội với ý tưởng của người khác và tôi sẽ không bao giờ để ai can thiệp vào công việc của mình. Bởi vì những thất bại của tôi phải là do lỗi của tôi chứ không phải vì người khác”. Ngoài ra vị HLV này cũng từng bức xúc: “Mọi người đều muốn giành chiến thắng nhưng không nhiều người làm điều đúng đắn để giành chiến thắng”.

Được biết sau khi rời Thanh Hóa, HLV Fabio Lopez đã trở về châu Âu. Được biết, ông đang chờ đợi một lời đề nghị từ một giải đấu khác. “Những điều mới mẻ luôn đến với chúng ta. Tên tuổi và sự chuyên nghiệp sẽ được bóng đá thế giới thừa nhận. Trong thời gian chờ đợi những lời đề nghị, tôi đã có dịp trải qua những nền bóng đá với đẳng cấp thật sự cao”.

Mới nhất, ông vừa tiếp tục có những chỉ trích nhắm vào đội bóng cũ 

Quay trở lại với Thanh Hóa, bầu Đệ có lẽ đã đúng khi sớm sa thải HLV Fabio Lopez. Bởi 3 trận đấu kế tiếp dưới sự dẫn dắt của “thợ hàn” Nguyễn Thành Công, Thanh Hóa giành 7/9 điểm tuyệt đối và thoát khỏi nhóm đèn đỏ.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?