Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Hồng Việt từ chức, Quảng Nam thay tướng sau trận thua Viettel

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 06:33
4.1/5 của 5 đánh giá
CLB Quảng Nam đã bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi bổ nhiệm cựu trợ lý ĐT Việt Nam lên nắm quyền, thay thế HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức.

Chiều qua (29/6), CLB Quảng Nam thua đậm 0-3 trước Viettel ngay trên sân nhà Tam Kỳ ở vòng 7 V-League 2020. Đây đã là thất bại thứ 5 của cựu vương năm 2017 khiến đội bóng đất Quảng chôn chân ở vị trí áp chót BXH.

Cảm thấy không thể giúp Quảng Nam có thành tích như kỳ vọng của lãnh đạo và NHM, HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức và lập tức được chấp nhận. Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết trước mắt trợ lý Đào Quang Hùng ngồi ghế HLV trưởng.

Quảng Nam thua đậm Viettel trên sân nhà, thất bại thứ 4 liên tiếp

HLV Đào Quang Hùng được bổ nhiệm vào "ghế nóng" với kỳ vọng giúp nhà cựu vô địch V-League vượt qua cơn khủng hoảng hiện nay. Ông Hùng từng có thời gian làm việc tại đội tuyển Việt Nam với cương vị trợ lý dưới thời HLV Hữu Thắng. Ông cũng từng làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức ở CLB Đà Nẵng.

Quảng Nam là đội bóng đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt tại V-League khi ông thay thế HLV Hoàng Văn Phúc vào giữa mùa giải 2019. Khi đó, đội bóng miền Trung đang gặp khủng hoảng với chuỗi thành tích tệ hại. Nhà cầm quân 41 tuổi giúp Quảng Nam trụ hạng V-League và giành ngôi Á quân Cúp Quốc gia.

HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức, Quảng Nam bổ nhiệm trợ lý ĐT Việt Nam

Chia tay Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt cho biết mình muốn được nghỉ ngơi thời gian tới. Sau hơn 1 năm dẫn dắt đội bóng đất Quảng, cựu HLV U15 Việt Nam được các cầu thủ yêu mến, tuy nhiên vì cái chung, ông đã chủ động rút lui để đội bóng có thành tích tốt hơn.

Mới đây, CLB Thanh Hóa cũng có những chuyển biến tích cực sau khi thay tướng. Cụ thể, kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công được bổ nhiệm thay thế chiến lược gia người Italia Fabio Lopez, đội bóng xứ Thanh đã có liền 2 trận bất bại với 1 trận hòa và 1 trận thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?