Bạn muốn tắt quảng cáo?

Để Ozil nhận lương quá cao, Arsenal gặp khó trong việc rao bán sao người Đức

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đang rất muốn bán Ozil để kiếm thêm ngân quỹ chuyển nhượng nhưng mức lương quá cao của cầu thủ người Đức đang là trở ngại lớn.

Tham khảo thêm:

Mesut Ozil vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng Arsenal khi anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Dù đang là ngôi sao hàng đầu của Arsenal nhưng kể từ sau những mâu thuẫn với HLV Unai Emery, Ozil đã không còn chỗ đứng trong đội hình hiện tại của các Pháo thủ.

Ozil vẫn đang không nằm trong kế hoạch của HLV Emery

Và ở mùa giải năm sau, có vẻ Ozil cũng sẽ không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Đội bóng thành London đang tìm mọi cách ‘tống khứ’ ngôi sao người Đức ở mùa hè năm nay nhưng cho đến lúc này, vẫn chưa có cái tên nào thực sự hứng thú với Mesut Ozil.

Khoản thù lao 350.000 bảng mà Ozil nhận mỗi tuần tại Arsenal là trở ngại chính khiến các đội bóng khác không mặn mà trong thương vụ này. Ngôi sao người Đức đang hưởng lương cao nhất ở Emirates nhưng đóng góp của anh cho CLB là không nhiều.

Mức lương của Ozil đang khiến Arsenal khó đẩy anh đi

HLV Unai Emery cùng các thành viên trong BLĐ Pháo thủ rất muốn đẩy Ozil đi nơi khác nhằm có thêm ngân quỹ tái đầu tư và cắt giảm quỹ lương đang ngày càng bị đẩy lên. 

Thế nhưng với mức lương đang nhận được tại Arsenal, Ozil đang nhất quyết không muốn đi đâu. Hiện tại, mức thu nhập của cầu thủ này đang xếp thứ 2 giải Ngoại hạng Anh, chỉ sau Alexis Sanchez bên phía Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?