Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu ngôi sao của Liverpool so sánh Van Dijk với Terry, Vidic và Ferdinand

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Jamie Redknapp, một cựu tiền vệ nổi tiếng của Liverpool mới đây đã đưa ra những lời nhận xét “có cánh” dành cho trung vệ Virgil van Dijk.

Tham khảo thêm:

Trung vệ người Hà Lan đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong màu áo Lữ đoàn đỏ kể từ khi chuyển đến sân Anfield từ Southampton vào mùa giải năm ngoái với mức giá 75 triệu Bảng. Đây cũng là phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử thế giới ở vị trí hậu vệ.

Tuy nhiên, Van Dijk đã chứng minh cho tất cả thấy số tiền Liverpool bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Anh chính là trái tim nơi hàng thủ của The Kop với những pha phòng ngự rất đẳng cấp.

Van Dijk đang thi đấu ngày một hoàn thiện

Trước những màn trình diễn vô cùng ấn tượng đó của cầu thủ 27 tuổi, cựu tiền vệ của Liverpool, Jamie Redknapp thậm chí còn so sánh anh giống như một phiên bản kết hợp từ John Terry, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Đây là 3 trung vệ được đánh giá là xuất sắc nhất trong kỷ nguyên .

Van Dijk được so sánh với 3 huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh

Terry và Vidic thi đấu vô cùng lăn xả và quyết liệt, trong khi đó Ferdinand có khả năng đọc tình huống rất tốt và sở hữu tốc độ thuộc hạng nhanh bậc nhất trong giới trung vệ.

Jamie Redknapp chia sẻ: “Mùa giải mặc dù chưa đi qua một nửa chặng đường nhưng có lẽ ai cũng phải công nhận Van Dijk chính là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liverpool. Cậu ấy là người mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn”.

“Van Dijk có khả năng phất bóng dài tốt như Terry. Tốc độ của cậu ấy cũng rất tốt, khi bạn có lẽ sẽ hiếm thấy những lần cậu ấy bị thất thế trong các tình huống đối đầu một với một”.

Van Dijk là mẫu trung vệ hiếm có của bóng đá thế giới hiện tại

“Dù nhìn không hung dữ như Vidic, nhưng tinh thần chiến đấu của Van Dijk là rất cao. Cậu ấy có sự bình tĩnh, lạnh lùng và khả năng lãnh đạo vô cùng tốt”.

Hiện tại, Van Dijk đang cùng Liverpool bay cao tại giải Ngoại hạng Anh với 48 điểm giành được sau 18 vòng đấu, hơn đội xếp thứ hai Manchester City 4 điểm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?