Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu huấn luyện viên Liverpool không tin đội bóng cũ sẽ vô địch

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Roy Hodgson, người từng có quãng thời gian ngắn dẫn dắt Liverpool đã cho biết ông nghĩ đội bóng thành phố cảng của nước Anh sẽ trượt dốc trong cuộc đua vô địch vào giai đoạn 2.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên hiện tại của Crystal Palace và trước đây là Liverpool đã cho rằng Liverpool dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng nhiều khả năng sẽ bị tụt lại trong cuộc đua vô địch khi giai đoạn 2 bắt đầu.

Roy Hodgson hoài nghi về khả năng vô địch của Liverpool

Roy Hodgson vừa cùng các học trò có được chiến thắng bất ngờ với tỷ số 3-2 trước Manchester City ngay tại Etihad, chiến thắng này đã gián tiếp giúp Liverpool của Jurgen Klopp nới rộng khoảng cách với Man xanh lên thành 4 điểm. 

Đội bóng vùng Merseyside vẫn đang có được thành tích bất bại kể từ đầu mùa và đang cố gắng tìm kiếm một danh hiệu  đầu tiên kể từ năm 1990. Mặc dù The Kop đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch nhưng Roy Hodgson tin rằng vẫn sẽ có nhiều bất ngờ ở giai đoạn sắp tới của mùa giải.

“Tôi không nghĩ rằng Pep Guardiola phải quá lo lắng về 4 điểm cách biệt với Liverpool khi mùa giải vẫn còn tới 20 vòng đấu nữa”.

“Sẽ có một đội bóng đánh bại được Liverpool, còn rất nhiều cơ hội cho phần còn lại của Premier League và chúng ta sẽ cùng chờ đợi những gì sẽ xảy ra vào các vòng đấu tiếp theo”.

Cựu huấn luyện viên Liverpool cho rằng The Kop sẽ không thể kéo dài chuỗi trận thăng hoa

Huấn luyện viên một thời của Liverpool cũng cho biết Manchester City gần đây không tấn công hiệu quả như những gì họ làm được hồi đầu năm. 

“Vấn đề mà Pep đang phải đối diện là đội bóng của ông ấy vẫn có nhiều bóng tuy nhiên không thể triển khai các đợt tấn công như họ đã từng làm ở các vòng đấu trước. Các cầu thủ của tôi có thể hơi lép vế nhưng họ đã tận dụng các cơ hội rất tốt để giành thắng lợi”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?