Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu quan chức Barcelona sẵn sàng chiến đấu với chủ tịch Bartomeu ở tòa án

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá
Mâu thuẫn giữa giới thượng tầng của Barcelona đã diễn ra từ lâu. Mới đây, có đến 6 thành viên trong bộ máy lãnh đạo đã từ chức vì không đồng tình với những chính sách của chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Một trong những người đó là Emili Rousaud đã lên tiếng chỉ trích vị chủ tịch nhiều tai tiếng.

Kể từ khi ông Bartomeu lên nắm chức chủ tịch tại sân Camp Nou, Barcelona đã không còn là chính mình. Họ đánh mất bản sắc, liên tục mua những món hàng hớ trên thị trường chuyển nhượng. Lò đào tạo La Masia trứ danh ngày nào cũng dần khan hiếm tài năng.

Thậm chí, vị chỉ tịch này còn không được lòng các cầu thủ. Điển hình của việc này chính là mẫu thuẫn giữa ông với Lionel Messi. Thậm chí có thông tin cho rằng, siêu sao người Argentina sẽ chỉ ở lại Barcelona nếu Bartomeu không còn tại vị.

Barcelona đang đánh mất vị thế vốn có của mình

Nội bộ ban lãnh đạo Gã khổng lồ xứ Catalan cũng trở nên lục đục. Mới đây, có đến 6 thành viên trong ban lãnh đạo của Barcelona đã từ chức để phản đối những chính sách phát triển không hợp lý của Bartomeu. Một trong số đó là phó chủ tịch Emili Rousaud.

Sau khi từ chức, Rousaud đã có những phát biểu nhắm thắng đến Bartomeu. Ông cho rằng có ai đó đang cố gắng lấy tiền từ CLB. Phía vị chủ tịch ngay sau đó đã phản bác và tuyên bố sẵn sàng đưa cựu quan chức ra tòa.

Bất chấp lời đe dọa, Rousaud vẫn bảo vệ lời nói của mình. Phát biểu trước báo giới, ông nói: “Sự tồn tại của tham nhũng trong CLB đã thể hiện rõ ở các hợp đồng với các công ty liên quan. Các khoản tiền đã được thanh toán theo từng đợt để tránh các biện pháp kiểm tra nội bộ”.

Chủ tịch Bartomeu chính là nguyên nhân của việc tham nhũng tại Barcelona?

“Những tuyên bố của tôi đưa ra là hoàn toàn đúng sự thật và có thể chứng minh được. Mọi thứ tôi nói đều có cơ sở. Và cho phép tôi được khẳng định, những khiếu nại nhắm vào tôi là hoàn toàn vô lý. Tôi đã làm cho các thành viên khác của CLB thấy được vấn đề này. Đó chính là lý do khiến tôi phải từ chức”.

Bên cạnh việc củng cố quan điểm của mình, Rousaud cũng tuyên bố sẵn sàng chiến đấu nếu phía CLB cũ đưa đơn kiện ra tòa. Ông nói: “Khiếu nại cho rằng tôi vu khống và xúc phạm người khác. Mục đích thực sự của nó chỉ là hạ thấp danh dự của tôi. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình. Luật sư của tôi đã sẵn sàng chiến đấu”.

Hồng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?