Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao AC Milan nhận quà cực lớn từ trang web phim khiêu dâm

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ hiện đang chơi cho câu lạc bộ Atalanta – Matteo Pessina đã xuất hiện với một chiếc túi có nhãn hiệu của trang phim khiêu dâm Pornhub vào tháng 7.

Tham khảo thêm:

Trong buổi hội quân của các cầu thủ Atalanta trước mùa giải mới, tiền vệ Matteo Pessina đã gây được sự chú ý với không chỉ các đồng đội mà còn cả cánh phóng viên với một chiếc túi rất đặc biệt được anh mang theo kèm với đồ nghề.

Matteo Pessina với chiếc túi in logo của PornHub

Theo đó, chiếc túi dùng để tập luyện của tiền vệ này có in logo của trang phim khiêu dâm nổi tiếng PornHub. Chưa hết, trên chiếc túi này còn có thêm cả rất nhiều chữ ký của các ngôi sao phim 18+ nổi tiếng trên thế giới.

Ngay sau khi nhận được món quà từ trang web phim người lớn nổi tiếng này, tiền vệ 22 tuổi người Italia đã chia sẻ điều này lên các trang mạng xã hội cá nhân như Twitter và Instagram và nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bức ảnh được chia sẻ trên Instagram của tiền vệ 22 tuổi

Một món quà đầu mùa giải, và đây có thể sẽ là một niềm vui nho nhỏ dành cho Pessina trước một mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng dành cho Atalanta.

Ở mùa bóng trước, câu lạc bộ này đã thi đấu rất thăng hoa và thậm chí giành được vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ đứng sau 2 đội bóng dẫn đầu là SSC Napoli và Juventus. Với thành tích tốt ở mùa trước, Atalanta sẽ có cơ hội được tham dự UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

>>>Xem thêm cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?