Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Các ngôi sao K – League tái hiện màn ăn mừng kinh điển ngay trước mặt Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 27/07/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu cuối cùng của Juventus trong chuyến du đấu tại châu Á, các ngôi sao tại K – League đã tái hiện màn ăn mừng làm nên thương hiệu của Ronaldo ngay trước mặt siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Trận đấu cuối cùng của Juventus trong trong tour giao hữu mùa hè châu Á là trận đấu với đội bóng gồm những gương mặt tiêu biểu tại K-League hay còn gọi là All Stars K – League. Đáng chú ý ở trận đấu này Ronaldo đã không ra sân vì anh cần được nghỉ ngơi sau 2 trận đấu với Tottenham và Inter.

Không có Ronaldo, đội bóng thành Turin để đội bóng All Stars K – League cầm hòa với tỉ số 3-3. Ngoài điểm nhấn là 6 bàn thắng của trận đấu thì tình huống các cầu thủ K – League tái hiện màn ăn mừng kinh điển ngay trước mặt Ronaldo cũng rất đáng được chú ý.

Cesinha tái hiện màn ăn mừng kinh điển ngay trước mặt Ronaldo

Cụ thể sau khi nâng tỷ số lên 2-1 cho các ngôi sao K-League, tiền đạo Cesinha cùng 2 đồng đội khác ăn mừng theo phong cách của Ronaldo ngay trước mặt siêu sao người Bồ Đào Nha. Các ngôi sao K – League cho rằng đây là một cách chào hỏi với Ronaldo mặc dù anh không được ra sân và đương nhiên không có ý xúc phạm gì với CR7 cả.

Trên băng ghế dự bị, cầu thủ đang sở hữu 5 Quả bóng Vàng cũng mỉm cười nhẹ. Thậm chí sau khi trận đấu kết thúc Cesinha đã đổi áo và trò chuyện thân mật cùng Ronaldo.

Ronaldo cười mỉm sau khi chứng kiến các cầu thủ K – League nhái “đặc sản” của mình

Trong sự nghiệp Ronaldo có vô số bàn thắng và cũng có vô vàn cách ăn mừng khác nhau thế nhưng ăn mừng kiểu “khoe múi” và hét lớn vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ nhất. Kiểu ăn mừng này cũng phản ánh một phần tính cách của Ronaldo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?