Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao HAGL gây phẫn nộ với lời nhận xét về Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 14:50
3.2/5 của 9 đánh giá
Cựu ngôi sao một thời của HAGL, Evaldo Goncalves mới đây đã có những lời nhận xét về tiền vệ Lương Xuân Trường khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

Xuân Trường là người hùng của HAGL trong trận đấu kinh điển với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League. Cú nã đại bác từ khoảng cách 25m vào lưới thủ thành Bùi Tấn Trường không chỉ giúp HAGL đánh bại đương kim Á quân V.League, mà còn đánh dấu sự trở lại của một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Kết thúc trận đấu, Xuân Trường đã bật khóc nức nở vì xúc động. Sau 4 năm, HAGL mới có được niềm vui chiến thắng trước Hà Nội FC. Sau hơn 2 năm, Xuân Trường ới có pha lập công tiếp theo cho HAGL ở đấu trường V.League.

Xuân Trường đem về chiến thắng quý giá cho HAGL

Dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi của HLV trưởng Kiatisak cũng như người hâm mộ, Xuân Trường vẫn không "được lòng" một người. Đó là cựu ngôi sao một thời của HAGL, Evaldo Goncalves. Chân sút lừng danh của đội bóng phố Núi gây phẫn nộ với lời nhận xét về Xuân Trường trên báo giới.

"Là người từng khoác áo HAGL, tôi rất vui mừng khi thấy Kiatisak và HAGL có chuỗi thành tích ấn tượng như vậy.

Siêu phẩm của Xuân Trường là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong trận đấu, đó là lý do cậu ấy khóc ngay trên sân. Xuân Trường là 1 mẫu cầu thủ tốt, nhưng tôi tin rằng Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương mới là những cầu thủ trụ cột của HAGL cho đến thời điểm hiện tại.

Tôi tin rằng HAGL sẽ vô địch V-League. Thành tích của HAGL hiện nay có công rất lớn của bầu Đức. Ông ấy là 1 ông chủ tuyệt vời. Những năm tôi chơi ở phố Núi, bầu Đức luôn quan tâm đến tôi và gia đình. Tôi biết ơn ông ấy vì mọi thứ. Tôi mong có cơ hội được gặp lại để nói lời cảm ơn bầu Đức".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Goncalves là "vua dội bom" một thời của HAGL

Rõ ràng, đánh giá của Goncalves dành cho Xuân Trường còn mang tính phiến diện. Ngoại trừ án treo giò 1 trận trong màn so tài với SHB Đà Nẵng, Xuân Trường đều đá chính 9/10 trận còn lại của HAGL ở mùa giải năm nay. Thậm chí, anh đều được đeo băng thủ quân của đội bóng phố Núi (trừ trận gặp Nam Định vì hôm đó là sinh nhật Văn Toàn).

Tầm quan trọng của Xuân Trường trong màu áo HAGL là không thể phủ nhận. Do đó, tiền vệ mang áo số 6 chắc chắn là một trụ cột không thể thiếu tại sân Pleiku.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?