Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Fernando Torres xác nhận giải nghệ ở tuổi 35

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 12:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau 18 năm thi đấu đỉnh cao, tiền đạo Fernando Torres mới đây đã xác nhận anh sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số của mình ở tuổi 35. Đây thực sự là thông tin vô cùng buồn bã với người hâm mộ bởi chân sút người TBN là mẫu cầu thủ hoàn toàn không có antifan.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo người TBN đã tuyên bố quyết định tương đối bất ngờ khi xác nhận mình sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải J-League 2019. Anh chia sẻ:

“Tôi có một quyết định vô cùng quan trọng cần thông báo với tất cả mọi người. Sau 18 năm thi đấu đỉnh cao, đã tới lúc tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình. Vào chủ nhật tới đây (ngày 23/6), tôi sẽ có một cuộc họp báo ở Tokyo để nói rõ quyết định của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở đó”.

Torres đã có những năm tháng đỉnh cao

Đây rõ ràng là thông tin rất buồn với các fan hâm mộ bởi dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao song Torres được xem như là thần tượng của rất nhiều các cổ động viên. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Sagan Tosu tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League). Anh cập bến đội bóng đất nước mặt trời mọc  theo dạng chuyển nhượng tự do vào ngày 10/7/2018.

Torres là một chân sút được mến yêu bởi phong cách thi đấu điềm đạm và tính cách thân thiện bên ngoài sân cỏ. Anh khởi nghiệp trong màu áo Atletico Madrid vào năm 2001 trước khi chuyển sang khoác áo Liverpool vào năm 2007.

Và giờ anh giải nghệ ở tuổi 35 sau 18 năm thi đấu đỉnh cao

Tháng 1 năm 2011, Torres cập bến Chelsea cùng bản hợp đồng kỉ lục của bóng đá Anh thời điểm đó trị giá 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, tại đây, anh không thể hiện được quá nhiều điều trước khi phải khăn gói ra đi.

Trong sự nghiệp của mình, Torres đã có 1 danh hiệu FA Cup, 2 chức vô địch Europa League, 1 Champions League , 2 danh hiệu Euro và 1 World Cup.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?