Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU sắp được Inter Milan gia hạn vì phong độ cao

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 09:26
2.6/5 của 4 đánh giá
Hậu vệ từng có thời gian dài chơi cho MU – Ashley Young sắp được Inter Milan gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Chuyển sang từ MU với một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải, Ashley Young sau những gì đã cống hiến cho Inter Milan sắp được tưởng thưởng xứng đáng khi HLV Conte đang sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng mới cho hậu vệ người Anh.

Rất có thể, sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Young sẽ gia hạn thêm 1 năm với đội bóng thành Milan. Năm nay, Young cũng đã 35 tuổi và anh không còn ở phong độ đỉnh cao, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu của cầu thủ này là điểm thuyết phục được HLV Conte tin tưởng anh.

Ashley Young sắp được Inter Milan gia hạn hợp đồng

Kể từ khi gia nhập Inter, Ashley Young cũng khá thường xuyên có mặt trong đội hình chính và đã có cho riêng mình 1 bàn thắng cùng với đó là 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội lập công.

Mùa giải năm nay, khi còn khoác áo MU, Young thường xuyên phải ngồi dự bị và không cạnh tranh được vị trí với Luke Shaw hay Aaron Wan-Bissaka.

Bên cạnh Ashley Young, người đồng đội cũ của anh ở MU là Romelu Lukaku cũng đang thi đấu khá nổi bật tại . Tiền đạo người Bỉ hiện đang là chủ công của đội bóng áo sọc xanh đen cùng với đối tác trên hàng công là Lautaro Martinez.

Young đang thể hiện tốt cùng với những người đồng đội cũ 

Trong khi đó, Alexis Sanchez, cũng là một người thuộc biên chế MU đang thi đấu cho Inter Milan lại thể hiện phong độ khá tệ trong khoảng thời gian gần đây. Bất chấp khởi đầu khá ấn tượng, tiền vệ người Chile chỉ có khoảng 2 bàn trong 15 trận đấu gần đây và gần như chắc chắn anh sẽ trở lại sân Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Việc MU đang thiếu đi những phương án trên hàng công cũng sẽ là điều thuyết phục HLV Solskjaer đưa Sanchez trở lại trong màu áo MU.

Thậm chí, Sanchez còn có thể chơi cho Quỷ đỏ ngay khi mùa giải năm nay còn chưa kết thúc, bởi nếu như dịch bệnh Covid-19 diễn biến xấu, Premier League có thể sẽ tiếp tục bị hoãn đến khoảng thời gian mùa hè, thời điểm mà hợp đồng cho mượn của Sanchez cũng đáo hạn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?