Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 39 tuổi

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá
Ban lãnh đạo của Lão Bà đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo với một giao kèo thêm 4 năm và đến thời điểm đó, CR7 sẽ bước sang tuổi 39.

Hợp đồng hiện tại của Cristiano Ronaldo với Juventus chỉ còn thời hạn đến năm 2022, và với độ tuổi cũng như khả năng cống hiến của siêu sao người Bồ Đào Nha ở thời điểm này, sẽ rất khó để Juventus tiếp tục yêu cầu anh ký hợp đồng mới tuy nhiên mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại.

Theo trang Tuttosport, ban lãnh đạo của câu lạc bộ thành Turin vẫn rất muốn gia hạn với Ronaldo và cụ thể, bản hợp đồng mới mà Juve sắp đưa ra giành cho siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn đến năm 2024, ở thời điểm đó, sẽ bước sang tuổi 39.

Ronaldo có thể hoàn thành được ước nguyện chơi bóng đến năm 40 tuổi

Cho dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, thế nhưng Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu rằng anh đang xuống sức, thậm chí, Ronaldo còn cho biết anh vẫn rất muốn tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp và có tham vọng tiếp tục xỏ giày ra sân ngay cả khi đã 40 tuổi. Nếu thực sự Ronaldo có thể giữ được thể trạng và phong độ tốt, một bản hợp đồng mới dành cho anh sẽ không phải là một điều gì đó quá bất ngờ.

Mùa giải năm nay, CR7 vẫn đang là đầu tàu của Juventus và có thời điểm, Ronaldo đã có được chuỗi trận ghi bàn trong 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho Lão Bà.

Ronaldo từng có chuỗi 11 trận liên tiếp ghi bàn cho Juve mùa này

Ngoài việc gia hạn với Ronaldo, còn đang tính đến phương án bổ trợ dành cho siêu sao mang áo số 7 khi phương án cho vị trí đá cắm là khá hạn chế.

Những cái tên như Mauro Icardi của Inter Milan (hiện tại đang thi đấu cho PSG dưới dạng cho mượn), và Harry Kane của Tottenham được cho là đang được Juventus liên hệ để lên kế hoạch chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Việc có thêm được người chia lửa trên hàng công cũng sẽ càng củng cố việc Ronaldo ở lại với Juventus, khi một mình anh sẽ là không đủ để gồng gánh một đội bóng lớn khi bước vào những đấu trường với nhiều đối thủ khó chơi như UEFA Champions League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?