Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Real Madrid: “Tại sân Santiago Bernabeu, không ai là không thể thay thế”

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 21:46
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang thi đấu bết bát và có nhiều ý kiến cho rằng việc bán Cristiano Ronaldo là sai lầm. Cựu sao của Kền kền trắng, Julio Baptista vừa lên tiếng cho rằng, tại sân Santiago Bernabeu không có ai là không thể thay thế.

Xem thêm:

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thua 5 trong tổng số 13 trận đấu kể từ khi để gia nhập . Họ đã thu được một món hời về mặt kinh tế khi bán anh với mức giá 112 triệu euro.

Tuy nhiên, thành tích hiện tại lại đang khiến người hâm mộ Kền kền trắng nhớ siêu sao người Bồ Đào Nha rất nhiều. Nỗi nhớ lại càng tăng lên khi CLB này chuẩn bị bước vào trận El Clasico với . Đây là trận siêu kinh điển đầu tiên thiếu vắng cả Ronaldo lẫn kể từ năm 2007.

Baptista cho rằng tại Real, không ai là không thể thay thế

Trong bối cảnh đó, Baptista cho rằng: “Real Madrid đang không có được thành tích tốt. Họ đang rất nhớ những bàn thắng mà Ronaldo đem lại. Tuy nhiên, không ai là không thể thay thế tại Real Madrid. Đó là điều chắc chắn”.

“Không thể phủ nhận, Cristiano là cầu thủ xuất sắc và là một trong những người giỏi nhất trong lịch sử . Nhưng dù sao anh ấy cũng đã rời đi”.

“Đến và đi. là vậy. Đó là điều xảy ra thường xuyên với mọi cầu thủ đối với một CLB. Không có gì là vĩnh cửu cả. Sau thời kỳ Galacticos, Real đã giành được 4 chức vô địch”.

Guti có nhiều khả năng sẽ là HLV trưởng của Real Madrid khi Lopetegui ra đi

Kéo theo thành tích bết bát là nhiều lời đồn về việc HLV trưởng Julen Lopetegui sẽ sớm phải bật bãi khỏi Madrid. Thất bại trong trận El Clasico có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của HLV người Tây Ban Nha.

Về điều này, cựu cầu thủ Brazil nói: “ rất khắc nghiệt. Lopetegui ư? Real Madrid không chờ đợi ai cả và khả năng ông ấy bị sai thải là rất cao. Họ là một CLB lớn và họ cần thành tích, cần danh hiệu ngay lập tức”.

Ngoài ra, Baptista cũng cho rằng, người đồng đội cũ của ông tại sân Santiago Bernabeu, Guti hoàn toàn có thể ngồi lên ghế nóng khi Lopetegui ra đi. Hiện tại, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?