Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao V-League bị CLB tống cổ sau scandal sàm sỡ phụ nữ

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao từng chơi bóng tại V-League, Marko Simic đã bị CLB Persija Jakarta đuổi việc sau sau scandal sàm sỡ phụ nữ.

Tham khảo thêm:

Marko Simic, người từng chơi bóng tại và khoác áo Becamex Bình Dương, Đồng Tháp, Long An và hiện đang thuộc biên chế của CLB Persija Jakarta (Indonesia) đang gặp một sự cố nghiêm trọng trong sự nghiệp của mình.

Theo đó, sau khi cùng đồng đội tham dự trận đấu ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019 trong cuộc đối đầu với CLB Newcastle Jets (Australia), Marko Simic đã bị cảnh sát Australia nhanh chóng tiếp cận để áp giải phục vụ điều tra.

Marko Simic đã bị cảnh sát Australia tạm giữ để điều tra

Nguyên nhân là do tiền đạo Croatia đã có hành động quấy rối với một hành khách nữ trên chuyến bay. 

Trên máy bay, một hành khách nữ khiếu nại với phi hành đoàn rằng cô bị Simic động chạm vào thân thể không mong muốn. Phi hành đoàn đã gửi báo cáo này đến cơ quan chức năng trên mặt đất và các sĩ quan cảnh sát Australia có mặt tại sân bay Sydney để chờ máy bay hạ cánh.

Simic đã bị cảnh sát nước sở tại thẩm vấn ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Anh bị yêu cầu phải nộp lại hộ chiếu và ở lại Australia cho đến khi ra tòa dự phiên xử tiếp theo dự kiến vào ngày 9/4. Nếu bị chứng minh là có tội, Simic có thể đối mặt với án ngồi tù.

Marko Simic có thể đối mặt với án ngồi tù

Sau sự cố đó, CLB Persija Jakarta đã ngay lập tức tìm người thay thế cho Simic. Theo đó, tiền đạo người Nga, Evgeni Kabaev đã được CLB Indonesia đăng ký bổ sung. Kabaev từng chơi FC SKA-Khabarovsk, một đội bóng chuyên nghiệp của Nga.

Dù cho Simic có vai trò rất quan trọng đối với CLB Persija Jakarta nhưng sự xuất hiện của Kabaev vẫn hi vọng có thể lấp đầy được vị trí mà cầu thủ Croatia đã để lại.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?