Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường mắc sai lầm trong ngày ra mắt khiến Buriram United bị cầm hòa

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 21:39
5/5 của 1 đánh giá

Xuân Trường đã có màn ra mắt không như ý tại Buriram United. Tiền vệ sinh năm 1995 đã mắc một sai lầm khiến CLB của mình bị cầm hòa khá đáng tiếc.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức gia nhập Buriram United từ Hoàng Anh Gia Lai với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sau những hoạt động bên lề, tiền vệ sinh năm 1995 đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới.

HLV Bozidar Bandovic đã tin tưởng trao cơ hội cho Xuân Trường trong cuộc đối đầu giữa Buriram United và Nakhon Ratchasima. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng tiền vệ Tuyên Quang vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông trong nước cũng như Thái Lan.

HLV Bozidar Bandovic đã tin tưởng điền tên Xuân Trường trong đội hình xuất phát

Ra sân trong đội hình xuất phát với số áo 21, Xuân Trường đã có hiệp 1 khá hay. Trong hiệp đấu này, tiền vệ tài hoa của đã có nhiều tình huống phát động tấn công khá tốt, trong đó có 1 tình huống có thể dẫn đến bàn thắng tuy nhiên đồng đội của anh đã không tận dụng được cơ hội.

Hiệp 1 cũng là hiệp đấu mà Buriram United đã có thế trận khá tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Tuy nhiên màn ra mắt của Xuân Trường đã không được như ý khi anh là người đã mắc một sai lầm khiến CLB của mình bị cầm hòa khá đáng tiếc.

Cụ thể là khi sang hiệp 2, Xuân Trường đã có một pha mất bóng từ giữa sân khiến đội nhà chịu quả penalty khá đáng tiếc và bị đối thủ gỡ hòa.

Sai lầm của Xuân Trường đã đẩy các đồng đội của anh vào thế khó và đánh mất lợi thế. Xuân Trường cũng đã được HLV Bozidar Bandovic rút ra sân ở phút 64 của trận đấu.

Xuân Trường đã có màn ra mắt không được như ý

Những phút còn lại dù đã cố gắng nhưng các chân sút của Buriram United đều tỏ ra bất lực và ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Dù đã có màn ra mắt không được như ý nhưng Xuân Trường vẫn được đánh giá cao với sự nỗ lực của mình. Hi vọng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ sớm thích nghi và có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?