Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tiền đạo Liverpool ủng hộ đội bóng chiêu mộ sao Tottenham

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá

Danh thủ từng có thời gian chơi bóng trong màu áo của đội bóng vùng Merseyside – Dean Saunders mới đây đã lên tiếng cho rằng The Kop nên chiêu mộ tiền vệ Christian Erisken.

Tham khảo thêm:

Ở Liverpool, vị trí tiền vệ công luôn là mắt xích yếu nhất là luôn nhận phải nhiều sự hoài nghi từ giới chuyên môn. Mùa giải trước, chỉ với những tiền vệ thiên về thu hồi bóng như James Milner, hay Wijnaldum, Liverpool đã có được danh hiệu UEFA Champions League, thế nhưng, liệu thầy trò Jurgen Klopp có tiếp tục có được thành công trong mùa bóng mới?

Hàng tiền vệ của Liverpool chủ yếu thiên về khả năng tranh chấp

Đã từng có thời điểm, Liverpool được cho là có ý định đưa tiền vệ người Brazil – Philippe Coutinho trở lại với Anfield thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, khả năng để thương vụ này xảy ra là không cao.

Nhận thấy đội bóng cũ đang gặp vấn đề về nhân sự, cựu tiền đạo Dean Sounders đã “tiến cử” ngôi sao người Đan Mạch – Christian Eriksen cho Liverpool.

“Tôi nghĩ Eriksen thực sự là người cần thiết cho Liverpool, cậu ấy là một cầu thủ có thể châm ngòi và mở ra cơ hội ghi bàn nhiều hơn”, Sounders cho biết.

Eriksen được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo

Eriksen là một trong những cầu thủ rất quan trọng của Tottenham trong hành trình tiến đến chung kết UEFA Champions League của đội bóng thành London ở mùa giải vừa qua. Tài năng của tiền vệ 27 tuổi này là không phải bàn cãi, hiện tại, có rất nhiều các câu lạc bộ muốn có được tiền vệ này, trong đó có cả hai đại gia thành Madrid.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?