Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa cập bến Man United, Maguire đã muốn làm điều này tại Old Trafford

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Dù chưa chính thức cập bến Old Trafford nhưng Harry Maguire đang nung nấu ý định trở thành đội trưởng của Man United trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Man United đang rất gần với việc chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire của Leicester City với mức giá lên tới 80 triệu bảng. Đây sẽ là mức giá biến Maguire vượt qua Virgil van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Nhiều thông tin cho biết, Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm với trung vệ này, tại Old Trafford cầu thủ 26 tuổi nhận 200.000 bảng/tuần. Hiện Maguire đang du đấu cùng Leicester ở Pháp, anh sẽ sớm trở lại Anh để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. 

Maguire sẽ là sự bổ sung đáng giá cho HLV Solskjaer

Thậm chí, dù chưa chính thức cập bến Man United nhưng Maguire đã có tham vọng trở thành đội trưởng Quỷ đỏ trong tương lai. Theo ESPN, một nguồn tin thân cận với Maguire đã tiết lộ rằng trung vệ này rất thần tượng những huyền thoại Man United như Steve Bruce, Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand.

Đó đều là những đội trưởng mẫu mực của Man United trong quá khứ và cũng là lý do khiến anh thèm muốn việc được đeo trên cánh tay chiếc băng đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Ferdinand là thần tượng của trung vệ này

Đây là mục tiêu mà Maguire hoàn toàn có thể thực hiện, bởi anh được đánh giá có tố chất của một thủ lĩnh trong màu áo của bầy Cáo. Nếu MU có Maguire họ sẽ bán một trong những Eric Bailly, Marcos Rojo và Phil Jones ở Hè năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?