Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu tiền đạo MU bảo vệ Lukaku trước bão chỉ trích

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 05:16
5/5 của 1 đánh giá

Phong độ của Romelu Lukaku mùa này là tệ hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, thế nhưng Dimitar Berbatov cho rằng những lời chỉ trích từ dư luận không làm cho tình hình trở nên khá hơn.

Tham khảo thêm:

Cựu tiền đạo của MU Dimitar Berbatov mới đây đã khuyên các cổ động viên của MU đừng quá xét nét tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku khi anh đang gặp vấn đề về phong độ ở thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu gần đây nhất ở , Lukaku đã ghi bàn trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Quỷ đỏ trước đội cuối bảng Fulham, đây cũng là lần đầu tiên Lukaku ghi bàn tại Old Trafford kể từ tháng 3.

Lukaku đã nổ súng trở lại tại Old Trafford trong trận đấu với Fulham

Trước khi có được bàn thắng để giải tỏa áp lực này, Lukaku đã từng bị loại ra khỏi đội hình của MU và nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các chuyên gia cũng như chính các cổ động viên của đội bóng thành Manchester. Berbatov thì cho rằng anh đang bị công kích hơi thái quá và còn nhiều điểm đáng ghi nhận trong màn trình diễn của Lukaku.

“Đối với một tiền đạo ở thời điểm hiện tại, ghi bàn không phải là tất cả, tôi không hiểu việc ra sức chỉ trích cậu ấy như vậy thì có tác dụng gì, cậu ấy cũng rất áp lực khi không ghi được bàn trong thời gian gần đây chứ. Chắc chắn bàn thắng vào lưới Fulham sẽ giải tỏa nhiều áp lực cho Lukaku”.

Berbatov cho rằng chỉ trích quá nhiều không làm cho Lukaku chơi tốt hơn

“Những sự xét nét sẽ làm cho cậu ấy càng trở nên lúng túng và mất tự tin hơn trên sân cỏ, điều này thực sự tác động tiêu cực đến các cầu thủ”.

“Tôi thích lối chơi của Lukaku, cậu ấy giữ bóng tốt và rất mạnh mẽ. Nếu như mọi người đều chỉ trích cách cậu ấy đỡ bóng thì nên nhìn vào các đồng đội xem họ đã có những đường chuyền ngon ăn hay chưa. Anh ấy cần sự ủng hộ và động viên từ nhiều phía để có thể tự tin hơn”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?