Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick, Salah được tung hô hết lời

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick vào lưới Bournemouth, Mohamed Salah không chỉ giúp Liverpool có được chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0 mà bản thân cầu thủ này cũng nhận được vô vàn lời khen từ cả HLV trưởng Jurgen Klopp cũng như chiến lược gia bên phía đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Salah đã có trận đấu tuyệt vời trước Bournemouth khi lập cú hat-trick đáng nhớ vào lưới đối thủ, góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng .

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy của chân sút này giúp cho anh nhận được rất nhiều lời khen sau trận đấu. Chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng Klopp cho biết: “Những gì cậu ấy làm được thật tuyệt vời. Cậu ấy luôn xuất hiện ở mỗi điểm nóng và tận dụng triệt để các cơ hội mà mình có để chuyển hóa nó thành bàn thắng. Thật khó để đòi hỏi những điều tốt hơn”.

Salah có cú hat-trick ấn tượng cho Liverpool

Trong khi đó, ngay cả HLV bên phía đối thủ là Eddie Howe cũng dành cho Salah những lời khen ngợi sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó. Ông nói: “Salah là sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội. Cậu ấy khiến cho mọi pha bóng trở nên vô cùng đơn giản. Có cảm giác rằng khi nào cậu ấy muốn ghi bàn thì cậu ấy sẽ làm được điều đó. Tôi ngưỡng mộ Salah và thán phục cậu ấy sau trận đấu này”.

Chiến thắng kể trên không chỉ giúp Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng mà bản thân Salah cũng cân bằng thành tích 10 pha lập công với Pierre – Emererick Aubameyang ở cuộc đua cho danh hiệu vua phá lưới.

Và anh nhận được nhiều lời khen từ HLV Klopp sau trận đấu

Quan trọng hơn, 3 điểm này là cú tạo đà trước khi thầy trò Klopp tiếp đón Napoli tại Champions League – giải đấu mà Lữ đoàn đỏ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn có vé đi tiếp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?