Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam “hiến kế” xây hàng thủ trận gặp Yemen

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 21:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quyết định của ĐT Việt Nam, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành đã đưa ra những góp ý về nhân sự cho hàng phòng ngự rất đáng lo ngại hiện nay.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định ở lượt đấu cuối vòng bảng 2019 gặp ĐT Yemen với nỗ lo nơi hàng thủ. “Những ngôi sao Vàng” sẽ phải ra sân mà không có được lực lượng tốt nhất.

Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thiếu vắng trung vệ Đỗ Duy Mạnh do đã nhận đủ số thẻ phạt. Trung vệ Bùi Tiến Dũng được cho là đang gặp phải vấn đề ở lưng sau trận đấu với Iran. Tiền vệ Trọng Hoàng cũng đang gặp khó trong việc di chuyển.

Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Yemen vì án treo giò

Trước tình cảnh khó khăn của hàng phòng ngự, cựu trung vệ ĐTQG, Vũ Như Thành đã chia sẻ những góp ý chuyên môn vô cùng quý báu.

“Tôi nghiêng về phương án Thành Chung sẽ là người thế chỗ cho Duy Mạnh trong trận đấu với Yemen. Về cơ bản, ĐT Việt Nam đang không có trung vệ nào tốt hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại. Hồ Tấn Tài có thể sẽ được tung vào sau”

Cựu tuyển thủ Như Thành đặt niềm tin vào Thành Chung sẽ được sử dụng để thay thế cho Duy Mạnh

“Câu chuyện Thành Chung có kết hợp ăn ý được với Quế Ngọc Hải và hay không phải sau trận đấu mới rõ. Tuy nhiên, Chung là cầu thủ có trình độ và cậu ấy sẽ biết điều chỉnh lối chơi trong trận đấu”

Đánh giá về việc đưa Văn Hậu vào đá trung vệ, cựu danh thủ cho biết: “Tôi nghĩ Văn Hậu vẫn sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái. Hậu là một cầu thủ tham gia phòng ngự rất hiệu quả và có khả năng hỗ trợ tấn công đắc lực. ĐT Việt Nam có ít ai công thủ toàn diện được như cậu ấy”.

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp, sau khi đã tụt xuống vị trí thứ 5/6 đội xếp thứ ba tại Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa Việt Nam – Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 tối mai 16/1.

Đình Thi  

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?