Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam và Yemen, điềm lành!

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 18:20
5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận đấu quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Xem thêm: 

  •    
  •    

Trọng tài Ahmed Al-Kaf là cái tên không xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Vị vua áo đen này đã từng cầm còi 2 trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra vào đầu năm ngoái.

Đây được coi là “điềm lành” với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi những hình ảnh tích cực mà trọng tài người Oman mang đến, đặc biệt từ trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận Việt Nam vs Yemen

Tại trận đấu đó, dù thời tiết không thuận lợi nhưng trọng tài Ahmed Al-Kaf vẫn có những quyết định chính xác và không để lại bất kỳ sự tranh cãi nào. Ông được nhiều CĐV Việt Nam khen ngợi sau khi đưa ra quyết định chuẩn xác cho U23 Việt Nam hưởng quả đá phạt, giúp Quang Hải ghi siêu phẩm để đời, san bằng cách biệt 1-1 cho Việt Nam

Trước đó, ông Ahmed Al-Kaf cũng điều khiển trận đấu mà Việt Nam cầm hòa Syria với tỷ số 0-0 tại trận đấu cuối vòng bảng giải U23 châu Á.

Vì trọng tài này tiếp tục thể hiện cái duyên với bóng đá Việt Nam tại khi được LĐBĐ Châu Á (AFC) chỉ định bắt chính cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Yemen vào ngày 16/1 tới.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf từng bắt chính trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam

Ông Ahmed Al-Kaf sinh năm 1983, người Oman, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 (khi 27 tuổi) và đã từng điều khiển nhiều trận đấu tại giải AFC Champions League. 

Ở Asian Cup 2019, ông Ahmed Al-Kaf cũng đã bắt chính trận đấu giữa Australia gặp Jordan (bảng B). Nhìn chung, ông được đánh giá là một trong những vị vua áo đen có uy tín hàng đầu châu lục.

Với những hình ảnh tích cực trên, hi vọng lần này trọng tài Ahmed Al-Kaf tiếp tục có những quyết định chính xác và công tâm. Bởi đây là trận đấu mang tính chất quyết định của ĐT Việt Nam trong việc đi tiếp tại Asian Cup.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?