Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã có kết luận về chấn thương của Hồ Khắc Ngọc

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 11:33
3.4/5 của 8 đánh giá
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc dính chấn thương ở trận đại chiến giữa Viettel và Hà Nội FC diễn ra vào tối ngày 29/10 vừa qua. Hiện đã có thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của chân sút người Nghệ An.

Tối ngày 29/10 đã diễn ra trận cầu tâm điểm thuộc vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa Viettel và Hà Nội FC. Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch V-League 2020 đã không hấp dẫn như kỳ vọng với kết quả hoà không bàn thắng.

Khắc Ngọc dính chấn thương ở đại chiến Viettel - Hà Nội

Trong một ngày các cầu thủ trên hàng công của Hà Nội FC như Quang Hải, Omar hay Văn Quyết đều không chiến thắng được Nguyên Mạnh thì bên kia chiến tuyến Viettel phải nhận tin không vui từ tiền vệ Hồ Khắc Ngọc ngay ở phút thứ 18.

Trong một tình huống nhận bóng từ đồng đội, Khắc Ngọc bị một cầu thủ của Hà Nội FC phạm lỗi từ phía sau khiến anh vô cùng đau đớn. Cầu thủ xứ Nghệ đã cố gắng thi đấu song không thể trụ lại và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đồng đội Dương Văn Hào.

Sự vắng mặt của Khắc Ngọc khiến tuyến giữa của Viettel mất đi mắt xích quan trọng. Tuy nhiên trong một ngày hàng thủ của đội bóng màu áo lính thi đấu tập trung, mành lưới của thủ môn Nguyên Mạnh đã được giữ vững.

Việc tiếp tục duy trì ngôi đầu là thành công với Viettel tuy nhiên họ lại tỏ ra vô cùng lo lắng với chấn thương của Hồ Khắc Ngọc. Và theo thông tin mới nhất có được, chấn thương của Khắc Ngọc không quá nghiêm trọng.

Viettel thở phào với chấn thương của Hồ Khắc Ngọc

Chân sút xứ Nghệ được xác định là chỉ bị đau cơ nhẹ và có thể sớm trở lại thi đấu trong ít ngày tới. Với việc 'nhạc trưởng' Hồ Khắc Ngọc không gặp chấn thương nặng, đây thực sự là một tin rất vui với Viettel bởi phía trước mặt họ vẫn còn 2 trận đấu căng thẳng sắp tới gặp Than Quảng Ninh và Sài Gòn FC.

Với tin mừng về chấn thương của Khắc Ngọc thì trận hòa 0-0 trước Hà Nội vừa qua chẳng khác nào một chiến thắng với Viettel cả. Tuy nhiên họ vẫn phải tập trung tối đa cho 2 trận đấu còn lại. Một cú sảy chân cũng có thế khiến “hậu duệ Cơn lốc đỏ Thể Công” phải trả giá.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?