Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ khả năng Ronaldo đối đầu Messi ở Cúp C1

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá
Khả năng Cristiano Ronaldo có thể đối đầu với Lionel Messi ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 giữa Juventus và Barcelona đã được làm rõ, sau khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 mới nhất.

Ở lượt trận thứ 2 bảng G Cúp C1, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Allianz. Bên cạnh vị thế của 2 ông lớn hàng đầu châu Âu, cuộc đối đầu giữa Juventus và Barca còn thu hút sự chú ý từ NHM nhờ màn so tài giữa 2 siêu sao hàng đầu thế giới, RonaldoMessi

Ronaldo đã bị nhiễm Covid-19 từ hôm 13/10 trong đợt tập trung ĐTQG song tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội góp mặt nếu nhận kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng 24h trước khi trận đấu bắt đầu. Dù vậy, nguồn tin của cả giới truyền thông Italia lẫn Bồ Đào Nha đều khẳng định, viễn cảnh Ronaldo chạm trán Messi sẽ không xảy ra.

Cụ thể, ở lần xét nghiệm mới nhất, Ronaldo vẫn dương tính với virus corona. Đây đã là lần dương tính thứ 3 của cầu thủ 33 tuổi. Phía Juventus vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc này, song sự im lặng của nhà đương kim vô địch Serie A không mang tới tín hiệu lạc quan. 

Ronaldo lỡ cơ hội đối đầu với Messi

Vắng Ronaldo, sức mạnh của Juventus chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù mới thi đấu 2 trận tại Serie A mùa giải 2020-2021 song CR7 đã ghi được 3 bàn thắng. Quan trọng hơn, vai trò của Ronaldo trong lối chơi của Juventus dưới thời HLV Andrea Pirlo là rất quan trọng. 

Không chỉ có NHM háo hức, bản thân Messi cũng rất muốn tái ngộ với Ronaldo trên sân cỏ, sau khi CR7 rời Real Madrid chuyển tới khoác áo Juventus vào hè 2018.

"Cuộc đấu giữa tôi và Ronaldo rất thú vị trên phương diện cá nhân và tôi nghĩ mọi người đều thích điều đó.

Rõ ràng là khi Ronaldo còn ở Real Madrid, trận đấu sẽ trở nên đặc biệt hơn. Giờ thì mọi chuyện đã là quá khứ, và chúng tôi đang hướng tới cuộc đấu sắp tới. Thử thách sẽ tới vào thứ tư, tôi mong Ronaldo sớm khỏi bệnh và sẽ có mặt ở đó”.

Messi rất muốn so tài với Ronaldo trên sân cỏ

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang trong quá trình tự cách ly tại nhà. Ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã trở lại Italia ngay sau khi bị phát hiện nhiễm bệnh và trở thành tâm điểm chỉ trích của Bộ trưởng Thể thao Italia, Vincenzo Spadafora. Dù đã khẳng định mình tuân thủ đúng quy định song CR7 vẫn bị điều tra và có thể đối mặt với án phạt. 

Trận đấu giữa Juventus và Barca diễn ra vào 3h rạng sáng 29/10.


Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?