Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ lý do Muangthong thèm muốn sở hữu Tuấn Anh, Hùng Dũng

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 14:53
5/5 của 1 đánh giá

Không phải ngẫu nhiên Muangthong United lại muốn chiêu mộ bộ đôi Tuấn Anh, Hùng Dũng của ĐT Việt Nam mà là bởi họ muốn tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng Sarach Yooyen.

Báo chí Thái Lan đang rầm rộ những thông tin cho rằng Muangthong United đang nỗ lực chiêu mộ 2 ngôi sao tuyến giữa của ĐT Việt Nam là Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng.

Đây cũng chính là đội bóng sở hữu thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam và là một trong những “đại gia” của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm trở lại đây. Nguồn tin trên còn khẳng định, CLB Muangthong United của Thai Lan hỏi mượn Đỗ Hùng Dũng của CLB HAGL với mức giá khá rẻ khoảng 650.000 USD.

Muangthong United đang rất muốn có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hùng Dũng

Dù mới đây, giám đốc của CLB Hà Nội đã lên tiếng rằng những thông tin này là không xác thực nhưng việc Muangthong có ý muốn sở hữu Hùng Dũng là khá rõ ràng. Sở dĩ Muangthong hứng thú với các tiền vệ Việt Nam bởi tiền vệ trụ cột Sarach Yooyen của họ sẽ sang Nhật thi đấu ở mùa bóng mới sắp tới.

Vì thế, đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ có khả năng cầm trịch được tuyến giữa thay thế. Và đó là lý do họ nhắm tới Tuấn Anh của HAGL và Hùng Dũng của Hà Nội.

Tuy nhiên cả 2 mục tiêu này của đội bóng Thái Lan có nguy cơ không thực hiện được, khi cả Hà Nội FC và  HAGL đều không có ý định chia tay Hùng Dũng, Tuấn Anh bởi đây là trụ cột của họ ở mùa giải 2020 tới.

Tuấn Anh là trụ cột và cũng là đội trưởng của HAGL

Muangthong không phải là đội bóng quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam bởi đây chính là nơi mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang chơi bóng. Muangthong từng bỏ ra nửa triệu đô la để có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều Nga ở mùa giải trước. Song những xáo trộn về lực lượng khiến đội bóng này thi đấu không thành công ở mùa giải trước và chỉ về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Trước đó, Quang Hải, Công Phượng và Trọng Hoàng được cho là nhận được khá nhiều lời của các đội bóng Thai League với mức lương hấp dẫn song đã từ chối việc tới Thái Lan thi đấu vì nhiều lý do khác nhau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?