Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quỳnh Anh hé lộ khung cảnh đẹp rực rỡ nhà Duy Mạnh trước ngày cưới

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Bạn gái của trung vệ ĐT Việt Nam Đỗ Duy Mạnh vừa đăng tải lên mạng xã hội khung cảnh trang trí trong nhà của chồng sắp cưới trước ngày thành hôn của cặp đôi.

Vào ngày 9/2 tới đây, sẽ có thêm một tuyển thủ ĐT Việt Nam lên xe hoa và đó là trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Anh và cô bạn gái Quỳnh Anh sẽ làm lễ thành hôn trước sự quan tâm của đông đảo những CĐV bóng đá nước nhà.

Trước ngày lễ trọng đại, cô bạn gái của Duy Mạnh – Nguyễn Quỳnh Anh đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân khung cảnh trang trí ở trong nhà của trung vệ CLB Hà Nội. Có thể dễ dàng nhận thấy những khung ảnh của cặp đôi được trang trí bên cạnh các bụi hoa và dàn đèn rất nổi bật.

Không chỉ “khoe” tấm ảnh trang trí rất ấn tượng tại nhà riêng của Duy Mạnh tại Đông Anh – Hà Nội, Quỳnh Anh còn khá tinh nghịch khi chú thích vào tấm ảnh mà cô véo tai Duy Mạnh khi cả 2 người đang mặc chiếc áo của ĐT Việt Nam kèm theo dòng chữ: “Mọi người đừng tin vào bức ảnh này ạ. Thực tế là ngược lại nha”.

Quỳnh Anh chia sẻ khung cảnh trang trí trong nhà của Duy Mạnh tại Đông Anh

Trước ngày cưới và cả lễ ăn hỏi, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh về khung cảnh trang trí trong nhà lên mạng xã hội và được nhiều những bình luận chúc mừng đến từ các fan hâm mộ.

Theo kế hoạch, vào trưa ngày 9/2, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới và hai gia đình sẽ có bữa cơm thân mật tại sân bóng ở thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh. Đây là một địa điểm đặc biệt mà Duy Mạnh đã dành nhiều thời gian để chơi bóng khi còn nhỏ, trước khi trở thành một tuyển thủ quốc gia nổi tiếng.

Sau khi tổ chức bữa cơm thân mật tại Đông Anh, cặp đôi cũng sẽ đón khách tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội vào lúc 17h, theo những thông tin được cung cấp, sẽ có khoảng 500.000 viên pha lê cao cấp được sử dụng để trang trí trong lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Lễ cưới của cặp đôi sẽ được trang hoàng với 500.000 viên pha lê

Như vậy, sau Văn Đức, Duy Mạnh sẽ là cái tên nổi tiếng tiếp theo của bóng đá Việt Nam “yên bề gia thất”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?