Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã rõ thời gian Alisson phải nghỉ thi đấu sau chấn thương ở trận mở màn

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chấn thương bắp chân gặp phải trong trận mở màn gặp Norwich, thủ thành Alisson sẽ phải mất tới 6 tuần để hồi phục.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng tưng bừng của Liverpool trước Norwich ở ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh đêm qua. Thủ thành Alisson đã dính chấn thương khá vô duyên khi phát bóng sai tư thế và phải rời sân nhường chỗ cho tân binh Adrian ngay trong hiệp 1.

Alisson đã dính chấn thương trong trận mở màn

Theo những thông báo mới nhất từ phía Liverpool, thủ thành này đã dính chấn thương bắp chân. Chấn thương này cũng sẽ khiến Alisson phải ngồi ngoài tới 6 tuần và chắc chắn bỏ lỡ trận tranh siêu cúp châu Âu với Liverpool vào ngày 15/8 tới đây.

Đây chắc chắn là mất mát lớn của Liverpool bởi kể từ khi tới Anfield ngôi sao 27 tuổi chơi rất ổn định, mùa giải vừa qua anh giành danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh. Tại Copa America 2019, cựu sao Roma cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Brazil, anh chỉ nhận 1 bàn thua và góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch. 

Tân binh Adrian sẽ là người thay thế thủ thành Brazil

Chấn thương ở Alisson ngay ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 khiến HLV Jurgen Klopp rất lo lắng. Nhất là khi những trận đấu trước mắt của Liverpool đều sẽ là những trận đấu quan trọng và tương đối khó khăn.

Thủ thành Adrian, người vừa cập bến Anfield theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ West Ham United sẽ là người được giao trọng trách thay thế Alisson. Anh sẽ ra sân chính thức trong trận siêu cúp sắp tới với Chelsea và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Adrian thể hiện mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?