Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đá tệ nhất V-league 2020 giai đoạn 2, HAGL lại thay tướng?

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 11:42
4.4/5 của 7 đánh giá
HAGL đang là đội bóng thi đấu tệ nhất sau 4 vòng đấu ở giai đoạn 2 V-league 2020 và theo nhiều nguồn tin, đội bóng phố Núi lại chuẩn bị tiếp tục...thay tướng.

Kết thúc giai đoạn lượt đi V-league 2020, HAGL xuất sắc lọt vào top 8 đội dẫn đầu để cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2. Với vị thế là “Vua sân nhà”, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ và tạo ra sức hấp dẫn cho cuộc đua tới ngôi vương mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, trải qua 4 vòng đấu của giai đoạn 2, HAGL chỉ để lại nỗi thất vọng. Sân nhà Pleiku không còn là điểm tựa bởi HAGL toàn thua cả 4 trận, ghi được 4 bàn và để thủng lưới tới 15 bàn. Trong đó, 2 trận được thi đấu trên sân nhà, HAGL lần lượt thua Hà Nội FC 0-4 và thua Sài Gòn FC 2-4.

Thành tích tệ hại kể trên biến HAGL trở thành đội bóng tệ nhất giai đoạn 2 V-league 2020, khi chỉ có HAGL chưa giành được điểm số nào. Màn trình diễn đáng thất vọng này khiến chiếc ghế của HLV Nguyễn Văn Đàn trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Chiếc ghế HLV trưởng của Nguyễn Văn Đàn đang lung lay dữ dội

Theo một số nguồn tin, BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch cải tổ sâu rộng, đặc biệt là vị trí HLV trưởng. HLV Nguyễn Văn Đàn cùng người đồng cấp Dương Minh Ninh từng được kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho HAGL, song những gì diễn ra suốt 4 vòng đấu vừa qua khiến BLĐ lẫn NHM đội bóng phố Núi không còn đủ kiên nhẫn.

Dưới sự dẫn dắt của bộ đôi HLV này, HAGL thậm chí còn bết bát hơn cả dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Bởi ở giai đoạn 1, đá 13 trận, HAGL chỉ thua có 3 trận, và toàn là các trận phải thi đấu trên sân khách.

Rõ ràng, nếu không thay đổi kịp thời, HAGL sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự. Những ngôi sao như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường dù có đẳng cấp cao song lại không thể tạo ra sự khác biệt chỉ bởi chủ trương “đá cho vui” của bầu Đức.

Các ngôi sao của HAGL không thể tạo ra sự khác biệt

Mục tiêu của HAGL ở mùa giải này đã hết khi họ không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Ở 3 vòng đấu còn lại, Tuấn Anh và các đồng đội chỉ biết nỗ lực hết sức để đem về kết quả khả quan nhất cho NHM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?