Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đã xác định được đối thủ của ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã xác định được đối thủ của mình tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 khi trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia diễn ra lúc 18h00 hôm nay (ngày 21/1) vừa kết thúc.

Tham khảo thêm: 

Thầy trò ông đã gây ra cơn địa chấn lớn nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019 bằng việc đả bại ĐT Jordan trên chấm luân lưu đầy căng não sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trong 120 phút thi đấu. Tuy nhiên đến vòng tứ kết, chúng ta còn phải chạm trán trước đối thủ còn xương xẩu hơn cả.

Và đội bóng mà Việt Nam sẽ gặp ở trận đấu này chính là Nhật Bản, khi các “Samurai xanh” đã đánh bại đại diện đến từ Tây Á, Saudi Arabia với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà nhà vô địch Asian Cup 2011 chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ trước đối thủ dù cho có bàn thắng dẫn trước. Saudi Arabia cầm bóng vượt trội (77%), tung ra đến 15 cú sút nhưng chỉ trúng đích 1 lần.

ĐT Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp vô vàn khó khăn

Rõ ràng Nhật Bản sẽ ngọn núi rất lớn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở trận đấu tới. Trận gần nhất chúng ta chạm trán với đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc là vào ngày 7/10/2011, khi đó Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-1.

ĐT Nhật Bản hiện đang sở hữu thành tích toàn thắng tại và đã ghi đến 7 bàn. Họ cũng là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch của giải đấu này bên cạnh Hàn Quốc hay Iran.

Tuy nhiên chúng ta không phải là không có cơ hội

Mặc dù Nhật Bản sẽ rất khó để có thể vượt qua, nhưng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn gây ra những bất ngờ thú vị đến đối thủ của mình. Do đó, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng về cơn địa chấn tiếp theo của “đoàn quân rồng vàng”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1.

Đặng Phong 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?