Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ Pháp: “Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội được theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam”

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp, Yohan Cabaye đã trực tiếp đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 trước Jordan. Anh rất vui khi quê hương của bà nội mình giành thắng lợi.

Xem thêm: 

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng ngoạn mục trước ĐT Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã nhập cuộc đầy tự tin và thi đấu trên chân đối thủ để rồi giành phần thắng trên loạt sút penalty quyết đinh (4-2).

Lo lắng, hồi hộp rồi vỡ òa trong sung sướng, hạnh phúc là cảm xúc chung của người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt với những khán giả có mặt trên Al Maktoum để theo dõi trực tiếp thầy trò Park Hang Seo thi đấu. Và trên khán đài hôm qua, có một cổ động viên đặc biệt, đó là Yohan Cabaye.

Yohan Cabaye trực tiếp đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam tại vòng 1/8

Cabaye là cầu thủ nổi tiếng người Pháp nhưng mang trong mình dòng máu người Việt. Bà nội của anh là người Việt Nam và đã truyền cho Cabaye tình yêu với quê hương thứ hai. Thế nên, khi ĐT Việt Nam thi đấu tại UAE, Cabaye đã không bỏ qua cơ hội để cổ vũ trực tiếp đội bóng quê hương.

Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, Cabaye đã đăng hình anh đến sân theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Jordan với dòng chữ: “Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để xem Việt Nam thi đấu. Đội tuyển quốc gia Việt Nam! Một điều đặc biệt với tôi. Con yêu bà nhiều lắm”.

Yohan Cabaye đăng ảnh đi xem Việt Nam thi đấu

Trong sự nghiệp, Cabaye từng chơi bóng cho các CLB nổi tiếng như Lille, Newcastle United, Crystal Palace, PSG và có giai đoạn khoác áo ĐTQG Pháp. Hiện tại, anh là cầu thủ chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Al-Nasr. Thời đỉnh cao, Cabaye còn được Manchester United săn đón và dự tính chi ra 20 triệu bảng để mang anh về từ PSG. Tuy nhiên, thương vụ này cuối cũng đã không xảy ra.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?