Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại bại trong trận siêu kinh điển, Casemiro “chạm đáy của nỗi đau” nhưng vẫn bảo vệ HLV Lopetegui

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Casemiro đã nói rằng trận thua 1-5 trước Barcelona trong trận siêu kinh điển là một thảm họa không thể chối cãi của Real Madrid. Mặc dù vậy, anh vẫn thể hiện sự ủng hộ với HLV Lopetegui/

Xem thêm: 

Real Madrid vừa phải nhận thất bại quá đau đớn với tỉ số đậm 1-5 trước đại kình địch trong trận đấu siêu kinh điển. Lối chơi nghèo nàn đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lép vế hoàn toàn so với đội bóng xứ Catalan và thất bại này đang khiến rất nhiều cầu thủ cảm thấy sụp đổ.

Casemiro sụp đổ sau thất bại trước Barcelona

Điển hình trong số đó là Casemiro, tiền vệ người Brazil đã có màn thể hiện không tồi trong trận đấu ngày hôm qua nhưng sự vượt trội hoàn toàn của Barcelona đã khiến anh bất lực nhìn Real thủng lưới tới 5 bàn thua. Phát biểu sau trận đấu, Casemiro đau đớn thừa nhận:

“ Đây là một thảm họa và tất cả chúng tôi đều có lỗi trong buổi tối thảm họa hôm nay. Chúng tôi đã không tạo ra những màn trình diễn tốt nhất. Điều này xảy ra quá thường xuyên ở mùa giải năm nay. Chúng tôi chơi không đủ tốt và các bạn không thể trách HLV được.

“Các cầu thủ ở trên sân có trách nhiệm phải chạy nhiều hơn và chiến đấu quyết liệt hơn. Ở một đội bóng như Real Madrid, các cầu thủ cần phải cống hiến hết mình. Nhưng cho đến lúc này, chúng tôi đang không có một mùa giải thực sự tốt. Nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh vào lúc này. Chúng tôi biết mình đang không ở đẳng cấp cao nhất. Vì vậy, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải khó khăn”.

Dù bại trận nhưng Casemiro vẫn bảo vệ HLV Lopetegui

Ngoài ra, tiền vệ này cũng đã lên tiếng bảo vệ HLV Lopetegui: “Nói về HLV lúc này không có nghĩa lý gì. Các cầu thủ mới là những người thi đấu trên sân. Chúng tôi mới là những người thất bại. Chúng tôi mới là những người phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Tôi thật sự lo lắng với tình hình hiện tại”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?