Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại cay đắng, Sergio Ramos úp mở tương lai của HLV Lopetegui

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 06:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại đầy bạc nhược trước Barcelona trong trận siêu kinh điển, đội trưởng Real Madrid đã có những phát biểu khá úp mở về tương lai của HLV Julen Lopetegui.

Xem thêm:

Real Madrid vừa phải hứng chịu thất bại vô cùng nặng nề trên sân Nou Camp khi để Barcelona vùi dập với tỉ số 1-5. Thất bại trong trận El Clasico đã khiến thầy trò HLV Julen Lopetegui tụt xuống vị trí thứ 9 trên thời điểm hiện tại, một vị trí ít ai ngờ tới trước khi giải đấu diễn ra.

Sergio Ramos đã có trận đấu thất vọng

Có thể nói rằng trận thua cay đắng này có phần trách nhiệm rất lớn thuộc về HLV Lopetegui khi Los Blancos đã trình diễn một lối chơi hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos đã có những úp mở về tương lai của cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha.

 “Tôi không thể đánh giá từng cầu thủ trong phòng thay đồ. Ở đó, có những người yêu thích Lopetegui, có người không, nhưng chúng tôi có đủ sự chuyên nghiệp để tôn trọng HLV trưởng, tôn trọng quyết định của BLĐ”. 

Chiếc ghế của vHLV Lopetegui đang rất đáng báo động

“Chúng tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng với nhiều HLV khác nhau. Bạn biết đấy, đôi khi quản lý phòng thay đồ còn quan trọng hơn những chỉ đạo chiến thuật. Chúng tôi ủng hộ HLV của mình đến chết, nhưng chỉ kết quả mới quyết định được khả năng bạn ở lại hay ra đi, điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi. Bởi vậy lúc này chúng tôi đang ở cạnh nhau, chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới. Và điều này không phải trách nhiệm của các cầu thủ”. Ramos cho biết.

Rất nhiều tin đồn tại Tây Ban Nha đang cho rằng HLV Lopetegui sắp sửa không thể giữ thành công chiếc ghế của mình và bị thay thế bởi Antonio Conte chỉ vài ngày tới.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?