Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến ĐT Việt Nam, Thái Lan thiếu vắng “kỷ lục gia” trẻ tuổi

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan sẽ không thể có được sự phục vụ của tài năng trẻ Suphanat Mueanta ở trận gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vì lý do chấn thương.

Xem thêm:

Trước thềm cuộc đối đầu nảy lửa với tuyển Việt Nam ở khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đã gặp phải tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thiếu vắng chân sút trẻ tài năng Suphanat Mueanta vì dính chấn thương.

Cụ thể, trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ Thái Lan tham dự trận đấu với Việt Nam vào ngày 5/9, cái tên Suphanat Mueanta không hề xuất hiện. Theo tờ SMM, tiền đạo sinh năm 2002 đã gặp phải vấn đề trong thắng lợi 6-0 của Buriram United trước Ratchaburi ở vòng 24 Thai League mới đây.

ĐT Thái Lan mất “thần đồng” 17 tuổi trước trận gặp Việt Nam

Sau khi đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu trên, Suphanat đã dính chấn thương và buộc phải rời sân trong hiệp 2. Theo chấn đoán của các bác sĩ, chân sút này cần t nhất 2-3 tuần mới có thể bình phục, bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam ngày 5/9.

Suphanat được coi là “kỷ lục gia” của bóng đá Thái Lan. Ở trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup, Suphanat được ra sân và có lần đầu khoác áo “Voi chiến”, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử làm được điều này khi mới 16 tuổi 10 tháng và 3 ngày.

Suphanat Mueanta là “kỷ lục gia” của bóng đá Thái Lan

Trước đó, ở vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Việt Nam, Suphanat cũng góp pha lập công trong chiến thắng 8-0 của U23 Thái Lan trước U23 Brunei, qua đó giúp anh xác lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải U23 châu Á, khi mới 16 tuổi 7 tháng và 22 ngày.

Tại AFC Champions League, Suphanat cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn khi lập công từ đường kiến tạo của Lương Xuân Trường ở trận gặp Beijing Guoan (Trung Quốc).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?