Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Huy kêu cứu sau trận bán kết liên khu vực

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 17:42
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu bán kết liên khu vực với Altyn Asyr, tiền vệ Phạm Đức Huy đã kêu cứu với truyền thông.

Tham khảo thêm:

Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm kiếm một chiếc vé tới AFC Champions League. Lúc này, đại diện của Việt Nam đang có lợi thế sau trận bán kết lượt đi khi đã giành chiến thắng 3-2 Altyn Asyr trên sân nhà.

Tuy nhiên sẽ rất khó khăn cho đội bóng thủ đô khi phải di chuyển một quãng đường dài và thi đấu trên sân khách trong trận lượt về.

CLB Hà Nội đã tạo ra lợi thế không nhỏ sau trận bán kết lượt đi

Có thể nhận thấy rằng, việc phải căng sức chinh chiến ở nhiều sân chơi khác nhau với lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng đến thể trạng của các thủ Hà Nội.

Điều này cũng đã được tiền vệ Phạm Đức Huy đề cập trong một chia sẻ trước truyền thông trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận bán kết:

“Chúng tôi thực sự quá tải và lại phải gặp một đối thủ được chuẩn bị rất kĩ khi được nghỉ 10 ngày. Đây là trận đấu rất tốn sức, toàn đội đã thi đấu hơn 100% sức lực để giành chiến thắng ở lượt đi.

Không chỉ riêng Duy Mạnh, anh Quyết và anh Lương, mà Omar, anh Đại hay Hùng Dũng đều có vấn đề về thể lực. Nhưng khi bước vào trận đấu, tất cả đều gạt bỏ những vấn đề bên lề”.

Đức Huy thừa nhận các cầu thủ Hà Nội đang bị quá tải

Chia sẻ của Đức Huy đã khiến cho người hâm mộ lo ngại bởi CLB Hà Nội có tới 9 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Sự quá tải của các cầu thủ này chính là mối lo rất lớn của HLV Park Hang Seo, nhất là khi nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa mất Văn Hậu, Hoàng Đức và Trọng Hoàng vì chấn thương.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?