Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến El Clasico, Valverde nói gì trước trận?

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận El Clasico diễn ra vào rạng sáng mai (28/2), HLV Ernesto Valverde tỏ ra khá tự tin về đội bóng. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào công nghệ VAR ở những trận căng thẳng như thế này.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ có 2 trận đấu vô cùng khó khăn khi phải liên tục làm khách trên sân của Real Madrid tại Copa del Rey và La Liga. Đây là những thách thức kiểm chứng tham vọng đội bóng xứ Catalan trong mùa giải năm nay.

Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chạm trán Real ở trận bán kết lượt về vào rạng sáng mai (28/2) trong bối cảnh họ cần ít nhất một kết quả hòa trên 1 bàn mới có thể giành vé vào chơi trận cuối cùng. Chia sẻ về màn so tài này, HLV Valverde tự tin cho biết.

Valverde khẳng định đội bóng tự tin trước thềm 2 trận El Clasico

“Chúng tôi tự tin hành quân đến sân Santiago Bernabeu và tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng. Barcelona có nhiều cầu thủ giỏi và có khả năng tạo ra sự đột biến. Vì thế, chẳng có lý do gì để chúng tôi phải e ngại Real Madrid cả. Chúng tôi phải ghi bàn để chiến thắng và tôi tin tưởng đội bóng có thể làm được điều ấy”.

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào công nghệ VAR trước thềm 2 trận siêu kinh điển sắp tới.

Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào công nghệ VAR

“Công nghệ VAR đóng vai trò rất quan trọng ở những trận đấu như thế này, vì thế, tôi hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ đó. Tôi chưa bao giờ phàn nàn về hệ thống hỗ trợ trọng tài này”.

Barcelona hiện đang dẫn đầu La Liga và vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, kết quả của các trận đấu với Real có thể sẽ quyết định thành bại với đội bóng xứ Catalan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?