Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Liverpool, Pochettino chỉ e ngại một người

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 14:20
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur được dự đoán là sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Liverpool ở cuộc chạm trán vào tối mai (31/3). Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Maurico Pochettino khẳng định chỉ có một cầu thủ The Kop khiến ông cảm thấy e ngại.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên nhận được sự tôn trọng rất lớn từ chiến lược gia người Argentina là Virgil Van Dijk – lá chắn thép trước khung thành Alisson. Với Pochettino, chính sự xuất sắc và ổn định mà trung vệ người Hà Lan thể hiện đã giúp cho Lữ đoàn đỏ có được những kết quả tốt ở mùa giải năm nay đồng thời tạo ra niềm tin lớn để hàng công bùng nổ.

Phát biểu trước cuộc chạm trán The Kop, Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ điều đúng đắn nhất mà Liverpool đã làm đó là mang Van Dijk về với đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ quá tuyệt vời, người có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự và tạo ra sự chắc chắn cho những người ở phía trên. Tôi thực sự cảm thấy e ngại khi phải đối mặt với một cầu thủ như thế”.

Pochettino khẳng định Liverpool đã đúng khi mua Van Dijk

Rõ ràng, chuyến hành quân tới Anfield là cuộc viếng thăm đi dễ, khó về với Tottenham, nhất là khi đội chủ nhà rất cần điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch tại ngoại hạng Anh. Dù vậy, nói thêm về màn so tài sắp tới, chiến lược gia người Argentina vẫn tỏ ra rất tự tin.

“Đúng là không dễ dàng khi phải hành quân tới sân Anfield nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ đủ sức tạo ra sự khác biệt. Không thể nói trước điều gì trong bóng đá và bạn biết đấy, chúng tôi cũng có mục tiêu của riêng mình. Tôi tự tin vào một kết quả tốt cho CLB ở trận đấu tới”.

Và ông thực sự e ngại cầu thủ này ở trận đấu sắp tới

Hiện tại, Gà trống cũng đang rất cần 3 điểm để củng cố vị trí trong top 4 trước sức ép từ Arsenal, Manchester United và Chelsea.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?