Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Jurgen Klopp: “Không có chỗ cho những sai lầm lúc này”

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 10:50
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải đang bước vào giai đoạn kết thúc, nếu không thể giành chiến thắng trước Tottenham lúc này. Rất có thể, Liverpool sẽ bị đánh mất chức vô địch vào tay Manchester City. HLV Jurgen Klopp đang thúc giục các học trò dành quyết tâm trước trận đấu khó khăn này.

Tham khảo thêm:

Trận Super Sunday tuần này, sẽ là cuộc chạm trán sống còn giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Đây là trận đấu mà Liverpool bắt buộc phải giành chiến thắng. Không có chỗ cho những sai lầm. Ngay cả một trận hòa ở giai đoạn này cũng giống như một thất bại vì Manchester City đang chờ đợi để trừng phạt bất cứ sai lầm nào của họ.

Không còn thời gian để Jurgen Klopp và các cầu thủ của mình nghỉ ngơi trước khi trở lại Premier League sau đợt triệu tập ĐTQG. HLV của Liverpool biết rằng đội bóng của ông phải quyết tâm hơn trong các trận đấu và phải giành được mọi chiến thắng ở cuối mùa giải. Manchester City chỉ phải đối mặt với Fulham vào thứ Bảy, họ sẽ có được ba điểm đơn giản và trở lại vị trí đầu bảng. 

Jurgen Klopp không muốn mắc những sai lầm ở thời điểm này.

Đánh bại Tottenham để đảm bảo vị trí tới chức vô địch, là một lời tuyên bố từ Liverpool. Spurs đang chiến đấu cho top 4, họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Họ có những mục tiêu trong đội hình. Với Harry Kane, cầu thủ đang nhắm đến Chiếc giày vàng.

Harry Kane và các đồng đội sẽ phải thi đấu hết sức khi sức ép từ MU và Arsenal tạo ra.

Sẽ khó khăn cho Liverpool, Klopp muốn các cầu thủ của mình chứng minh khát khao chiến thắng cho đội bóng. Ba trận đấu tiếp theo của The Kop sẽ quyết định cuộc đua này. Họ phải đối mặt với Tottenham trên sân nhà, sau đó là chuyến viếng thăm tối thứ Sáu trên sân Southampton – đội bóng đang chiến đấu cho một suất trụ hạng. Tiếp theo sẽ là Chelsea tại Anfield. Sẽ là hai tuần rất căng thẳng đối với thầy trò Jurgen Klopp với mục tiêu ở và Liverpool cần chơi tập trung để đạt được mục tiêu của mình.

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?