Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Đại chiến MU - Liverpool bị lùi giờ thi đấu

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 22:15
2.6/5 của 10 đánh giá
Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức giải ngoại hạng Anh, trận đại chiến giữa MU và Liverpool tại vòng 34 đã chính thức bị tạm hoãn vì fan hâm mộ chủ nhà biểu tình đồng thời “tấn công" sân Old Trafford.

Trước thềm màn so tài giữa MU và Liverpool tại vòng 34 ngoại hạng Anh, hàng trăm fan hâm mộ Quỷ đỏ đã thực hiện biểu tình để phản đối nhà Glazer đồng thời yêu cầu những thành viên của gia đình này rơi khỏi vị trí trong ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester.

Các cổ động viên đã tập trung rất đông bên ngoài khách sạn Lowry - nơi mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thường ở trước các trận đấu để biểu tình, thậm chí là đốt pháo sáng.

Họ “bao vây" chiếc xe bus trở các cầu thủ đồng thời hô vang khẩu hiệu “Glazer out. Chưa dừng lại ở đó, fan hâm mộ Quỷ đỏ còn “tấn công" sân Old Trafford. Họ thậm chí còn dùng cả pháo sáng để ném lên các khán đài đồng thời đập phá máy quay đã được đặt sân ở đây.

Do fan MU "làm loạn" sân Old Trafford 

Chính sự hỗn loạn nói trên khiến cho thành viên của 2 đội bóng không thể tới sân như dự kiến ban đầu. Mới nhất, ban tổ chức giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã ra quyết định tạm hoãn màn so tài nói trên.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa MU gặp Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 (Theo giờ Việt Nam). Hiện tại, chưa có thời gian cụ thể về cuộc đại chiến này sau khi bị tạm hoãn. Tuy nhiên, theo tiết lộ, sẽ phải mất tới hơn 1 giờ đồng hồ để các nhân viên an ninh “dẹp loạn" số cổ động viên biểu tình và “dọn dẹp" sân Old Trafford.

Đại chiến MU - Liverpool đã buộc phải tạm hoãn 

Đây rõ ràng là điều mà các cầu thủ cùng rất rất nhiều cổ động viên không hề mong muốn. Hiện tại, ban tổ chức ngoại hạng Anh cũng đang có những cuộc họp bàn. Nếu tình hình vẫn căng thẳng, không loại trừ khả năng cuộc so tài nói trên sẽ bị huỷ bỏ và dời sang một ngày khác. 

>> Xem thêm: lịch thi đấu ngoại hạng anh

Trong trường hợp trận đấu này có thể diễn ra, nếu Liverpool đánh bại MU ngay tại Old Trafford, Man City sẽ chính thức vô địch ngoại hạng Anh sớm 4 vòng đấu.

Video highlight MU vs Roma - bán kết cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?