Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU - Liverpool và 4 kịch bản có thể xảy ra ở trận derby nước Anh

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 14:35
5/5 của 2 đánh giá
Vào tối nay (2/5), trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Đây rõ ràng là cuộc đấu đáng được mong chờ. Theo đó, có thể sẽ có 4 kịch bản được diễn ra trong trận đấu thuộc vòng 34 ngoại hạng Anh.

Dù vào thời điểm hiện tại, đang có vị trí và phong độ cao hơn hẳn so với Liverpool song trong một trận derby nước Anh, sẽ rất khó để có thể nói trước điều gì về kết quả của màn so tài này. 

Tuy vậy, vẫn có những lý do để chúng ta tin rằng sẽ có 4 kịch bản xảy ra trong màn đối đầu nói trên. Cụ thể, đó là:

MU và Liverpool sẽ chơi tấn công, ăn miếng trả miếng

Đây là điều hoàn toàn có thể diễn ra bởi cả MU lẫn đều đang sở hữu các ngôi sao có thừa sự tốc độ cũng như tính sáng tạo trong lối chơi. Đặc biệt, trong khi Quỷ đỏ mong muốn tấn công để ghi bàn nhằm hướng đến chiến thắng để khiến Man City không thể lên ngôi vô địch quá sớm thì Liverpool khao khát tấn công nhằm hướng tới 3 điểm để nuôi hy vọng cạnh tranh top 4.

Vì thế, màn chạm trán giữa 2 CLB này hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn bởi cả MU lẫn Liverpool đều khao khát chiến thắng ở trận derby nước Anh. Với quyết tâm kể trên, họ sẽ làm tất cả để có thể ghi bàn.

MU  - Liverpool có thể sẽ chơi ăn miếng, trả miếng ở trận đấu tới

Một thế trận tấn công, ăn miếng trả miếng là điều rất có thể diễn ra trong cuộc đối đầu này. Đó cũng là thứ mà mọi fan hâm mộ đều đang rất chờ đợi ở cả 2 đội bóng trong cuộc đại chiến vào tối ngày 2/5.

Tam tấu Pogba - Cavani - Bruno Fernandes sẽ lại toả sáng 

MU đang có sự tự tin rất lớn trong cuộc đối đầu này, đó là bởi màn trình diễn thăng hoa từ tam tấu - Edinson Cavani - Bruno Fernandes. Đây là bộ ba đã chơi cực kỳ ăn ý trong nhiều trận đấu đã qua của CLB.

Gần nhất, họ cũng là những cái tên đã toả sáng rực rỡ để giúp Quỷ đỏ thành Manchester huỷ diệt AS Roma đến 6-2 tại trận bán kết lượt đi . Vì thế, các fan hâm mộ đội bóng này đang rất kỳ vọng vào các cái tên kể trên trong trận derby nước Anh. 

Tam tấu Cavani - Pogba - B.Fernandes hoàn toàn có thể toả sáng ở trận đấu tới 

Họ là những ngôi sao đẳng cấp, có thừa sự sáng tạo cũng như tính đột biến trong lối chơi. Vì thế, ngăn cản cũng như phong toả bộ ba nói ấy là điều thực sự không hề dễ dàng. Với việc MU quyết tâm giành 3 điểm trong khi đã có lợi thế lớn trước , sẽ không bất ngờ nếu Solskjaer để cả Pogba, Cavani lẫn Bruno Fernandes đá chính.

Khi ấy, hàng phòng ngự Liverpool chắc chắn sẽ trải qua trận đấu cực kỳ vất vả. Không loại trừ khả năng bộ ba nói trên sẽ lại toả sáng để giúp MU giành chiến thắng.

Liverpool sẽ tiếp tục bất bại trước MU, giúp Man City vô địch ngoại hạng Anh

Liverpool có thể đang xếp dưới MU trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh song nếu xét về thành tích đối đầu gần đây giữa 2 CLB ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, The Kop đang hơn hẳn Quỷ đỏ.

Cụ thể, 5 lần gần nhất gặp nhau, Liverpool đều không thua khi thắng 2, hoà 3. Thậm chí, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ thua 1/9 trận gần nhất trước Quỷ đỏ thành Manchester. Điều ấy cho thấy The Kop luôn chơi rất hay mỗi khi phải đối đầu MU.

MU liệu có thể tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trước MU?

Bởi vậy, họ có sự tự tin trước chuyến hành quân tới nhà hát của những giấc mơ. Một chiến thắng trước MU sẽ giúp Liverpool nuôi hy vọng vào top 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc đồng thời sẽ tạo điều kiện để Man City lên ngôi vô địch sớm trước 4 vòng đấu. 

Đó là điều mà các fan hâm mộ The Citizens đang rất đợi chờ vào thời điểm này.

Một siêu dự bị sẽ giải quyết trận đấu

Cả MU lẫn Liverpool đều đang sở hữu những cầu thủ dự bị vô cùng chất lượng. Vì thế, họ hoàn toàn có thể tạo ra được sự khác biệt nếu được sử dụng. Không loại trừ khả năng, trận đại chiến vào đêm ngày 2/5 sẽ được định đoạt bằng một cầu thủ vào sân thay người.

Bên phía MU, Greenwood, Van de Beek hay phần nào là Daniel James có thể tạo ra đột biến trong khi với The Kop, nếu không ra sân với 4 tiền đạo thì Jota, Curtis Jones cũng là những cầu thủ không thể xem thường.

Video highlight MU vs Roma - bán kết lượt đi cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?