Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến U23 Việt Nam – U23 UAE hấp dẫn nhất vòng bảng U23 Châu Á 2020

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE được AFC nhận định là một trong 5 trận đấu hấp dẫn nhất loạt trận mở màn vòng bảng U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục giải U23 châu Á bằng trận ra quân gặp UAE vào ngày 10/1. Trong số các đối thủ của thầy trò HPV Park Hang Seo tại vòng bảng, UAE được xem là đối thủ đáng gờm nhất.

Chính sự cân tài cân sức cũng như tham vọng tiến sâu của hai đội, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gọi cuộc đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE là một trong 5 trận đấu được chờ đợi nhất vòng bảng U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn quan trọng trước UAE

Nói về trận đấu này, AFC viết: “Khác với khi bắt đầu giải đấu năm 2018, Việt Nam giờ đây đã là một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch của giải. Vì thế, trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ có những áp lực không nhỏ dành cho Quang Hải và các đồng đội. 

Từ trước đến nay, UAE vẫn luôn là nền bóng đá được coi là mạnh hơn Việt Nam. Tuy nhiên, ĐTQG UAE đã thất thủ trước ĐT Việt Nam hồi tháng 11 và nếu UAE thua tiếp trận đấu sắp tới, đó sẽ là tín hiệu cho thấy thầy trò ông Park Hang Seo đã thực sự có những bước vươn mình”. 

Ngoài trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE,  AFC còn lựa chọn 4 trận đấu rất hấp dẫn ở lượt trận mở màn, bao gồm U23 Thái Lan – U23 Bahrain, U23 Trung Quốc – U23 Uzbekistan, U23 Qatar – U23 Nhật Bản.

U23 UAE chưa có nhiều thời gian tập luyện tại Thái Lan vì mới tới đây vài ngày

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

Sỡ dĩ các cuộc chạm trán trên được dự báo sẽ diễn ra rất hâp dẫn bởi đó đều là những trận đấu quan trọng, có tính chất bản lề trong mục tiêu tiến xa của các đội tuyển. Với chủ nhà Thái Lan, họ đang gặp khá nhiều áp lực sau chuỗi thành tích không tốt trong thời gian qua của bóng đá nước nhà.

“Tiếp bước siêu sao Chanathip Songkrasin, bộ đôi Supachai Jaided và Supachok Sarachat được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan giành quyền vào vòng tứ kết. Nhưng để làm được điều đó, họ cần phải khởi đầu tốt trước U23 Bahrain, đội bóng có lần đầu tiên tham dự một VCK U23 châu Á”, AFC nhận xét về trận mở màn của “tiểu Voi chiến”.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?