Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Phú Yên, U17 SLNA vào Bán kết U17 Quốc gia 2020

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 21:03
3.7/5 của 11 đánh giá
U17 Sông Lam Nghệ An đã có thắng lợi đậm đà trước U17 Phú Yên ở lượt trận thứ hai, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng để giành vé vào bán kết U17 Quốc gia 2020.

Sau khi ngược dòng đánh bại Sài Gòn 3-1 ở trận ra quân, U17 SLNA hướng tới thắng lợi khi chạm trán U17 Phú Yên ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK U17 Quốc gia 2020. Đây cũng không phải là bài toán quá khó đối với SLNA, bởi xét cả về truyền thống lẫn thực lực, đội bóng trẻ xứ Nghệ hoàn toàn tỏ ra vượt trội so với đối thủ.

Điều này được chứng minh qua cách triển khai lối chơi tự tin, cầm trịch trận đấu của các học trò HLV Lê Kỳ Phương. Tuy vậy, phải mất khá nhiều các pha hãm thành, SLNA mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 28, khi Văn Cường thoát xuống căng ngang thuận lợi để Công Huy dễ dàng dứt điểm chính xác trong vòng cấm.

U17 SLNA dễ dàng vượt qua U17 Phú Yên ở lượt trận thứ 2

Những tưởng sau bàn thua, Phú Yên sẽ rơi vào khả năng “vỡ trận”, nhưng thật bất ngờ họ lại nhanh chóng có bàn quân bình tỷ số 1-1 chỉ hơn 1 phút sau đó nhờ pha lập công của Tấn Huy trên chấm 11m.

Bàn thắng vào lưới SLNA đã đẩy tinh thần các cầu thủ Phú Yên lên rất cao. Các học trò HLV Nguyễn Hoàng Đông rất nỗ lực dâng cao để tìm kiếm thêm cơ hội. Tuy nhiên, bàn thua đáng tiếc cũng ở chấm 11m ngay đầu hiệp 2, sau một tình huống bóng chạm tay một cầu thủ trong vòng cấm đã đẩy Phú Yên trở lại thế khó khăn.

Qua đó tiến bước vào Bán kết VCK U17 Quốc gia 2020

Trong khi đó, SLNA đã không mắc lại sai lầm của hiệp 1. Đội bóng xứ Nghệ duy trì thế trận ép sân với sự tập trung và chặt chẽ cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Đặc biệt là trong thời gian 10 phút cuối trận, SLNA đã tận dụng rất tốt khoảng trống trong hệ thống phòng ngự của Phú Yên để ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa, lần lượt do công của Đình Thành (phút 85) và Văn Cường (phút 87), ấn định chiến thắng 4-1.

Với kết quả này, SLNA sở hữu 6 điểm sau 2 lượt trận bằng U17 Nutifood và cùng đội bóng này giành vé vào Bán kết. Trong khi đó, Sài Gòn và Phú Yên đều để thua cả 2 trận, không còn cơ hội cạnh tranh tại bảng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?