Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM loại “hot boy” Việt kiều, ra mắt 3 tân binh chờ V-League 2020

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 20:01
2.9/5 của 7 đánh giá
CLB TPHCM vừa cho ra mắt 3 bản hợp đồng mới nhất trước ngày V-League 2020 trở lại, trong khi không đăng ký tiền vệ Việt kiều Tiêu Exal.

Sáng nay (21/9), bộ 3 tân binh đến từ Khánh Hòa là Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh đã có buổi tập ra mắt CLB TPHCM. Bộ 3 cầu thủ này là sự bổ sung lực lượng quan trọng ở cả 3 tuyến của đội chủ sân Thống Nhất trước ngày V-League 2020 trở lại.

Được biết, Lâm Ti Phông khoác áo số 20 khi tới CLB TPHCM, trong khi đó Trần Đình Khương khoác áo số 3. Sau khi dừng bước ở bán kết Cup Quốc gia 2020 và AFC Cup bị hủy, TP.HCM lúc này chỉ còn một mặt trận là V-League.  Đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ dồn toàn lực để đua vô địch.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Lâm Ti Phông mặc áo số 20 tại CLB TPHCM 

Đây được coi là thương vụ “giải cứu” Khánh Hòa của CLB TPHCM. Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Khánh Hòa. Khi đến sân Thống Nhất, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

Trong khi đó, huấn luyện viên Chung Hae Seong không đăng ký cầu thủ gốc Pháp Tiêu Ê Xal ở giai đoạn 2 V.League 2020. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 2000 không kịp bình phục chấn thương đầu gối. Tiêu Ê Xal bị rách sụn chêm khi tập luyện cùng U22 Việt Nam ở đợt tập trung thứ 2 hồi cuối tháng 8.

Tiền vệ Việt kiều Tiêu Exal không được đăng ký vì chấn thương

Chấn thương là lý do khiến anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM ở phần còn lại của mùa giải. Sau khi bổ sung nhân sự, quân số của đội bóng đã đủ 30 người, nếu không cầu thủ gốc Pháp vẫn có tên.

CLB TP.HCM đăng ký 29 cầu thủ ở giai đoạn một. Sau đó, họ cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh. Đội bóng bổ sung 3 tân binh từ đội Khánh Hòa là Trần Đình Khương, Lâm Ti Phông và Phạm Trùm Tỉnh. Vì vậy, đội bóng phải loại bớt một người.

Vòng 12 V-League 2020 diễn ra ngày 26/9, CLB TP.HCM sẽ tiếp Nam Định trên sân nhà Thống Nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?