Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại thắng Valencia, HLV Emery tự hào về các học trò

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi đậm đà với tổng tỉ số 7-3 sau 2 lượt trận bán kết Europa League, HLV Unai Emery đã không thể giấu nổi sự vui mừng và tự hào trong buổi họp báo sau trận đấu.

Tham khảo thêm: 

Arsenal đã tiến thắng vào trận chung kết Europa League sau chiến thắng thuyết phục 4-2 ngay tại Mestalla. Pierre-Emerick Aubameyang đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ khi lập một cú hattrick nhấn chìm mọi nỗ lực của các cầu thủ Valencia.Nên nhớ rằng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal không còn nhiều cơ hội vào top 4, nên có thể xem đây là cánh cửa cuối cùng với các Pháo thủ.

Arsenal thẳng tiến vào chung kết sau thắng lợi trên sân Mestalla

Sau trận đấu, HLV Unai Emery không thể giấu nổi sự vui mừng với tấm vé tiến vào trận chung kết trong tay. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bước vào phòng họp báo với một sự tự hào lớn: “Các cầu thủ Arsenal đã chơi một trận đấu tốt, đúng ý đồ mà ban huấn luyện chuẩn bị trước trận. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này, rất tự hào với thành quả của đội bóng”.

“Các cầu thủ Arsenal đã chơi một trận đấu tốt, đúng ý đồ mà ban huấn luyện chuẩn bị trước trận. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này, rất tự hào với thành quả của đội bóng”. 

HLV Emery tự hào về kết quả này

Sau thắng lợi trên chấm 11 mét trước Frankfurt, Chelsea đã biến trận chung kết Europa League thành một trận derby London rất được mong đợi. Nói về điều này, thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ thêm:

“Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch nào cụ thể. Điều đó sẽ chỉ bắt đầu khi toàn đội trở lại London. Trận chung kết sẽ rất khó khăn, bởi vì Chelsea luôn luôn là một đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi có niềm tin, có sự khao khát lớn mà Chelsea cũng phải e sợ. Kết quả của trận chung kết là điều không ai có thể nói trước”. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?