Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại tu Man United, Solskjaer sắp “chia tay” tới 8 trụ cột

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Kì chuyển nhượng mùa hè đang tới gần và đây là thời điểm mà Manchester United bắt đầu lên kế hoạch cho việc thực hiện cuộc đại tu tại CLB. Theo thông tin từ báo giới Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể chia tay tới 8 trụ cột trong mùa hè này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, rất nhiều cầu thủ trong đội hình Man United hiện tại sắp sửa hết hợp đồng với đội bóng. Cái tên đầu tiên xác nhận sẽ rời Quỷ đỏ vào cuối mùa là Antonio Valencia. Theo sau anh có thể là Matteo Darmian khi hậu vệ phải này gần như không có bất cứ đóng góp gì cho CLB ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, ở vị trí trung vệ, những cái tên như Eric Bailly hay Marcos Rojo cũng khó đảm bảo được suất đá chính dưới thời HLV Solskjaer. Có thể, trong kì chuyển nhượng sắp tới, họ sẽ ra đi nhằm tim kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Solskjaer có thể thực hiện cuộc đại tu tại MU vào mùa hè này

Đó là 4 cái tên có rất ít đóng góp cho đội bóng kể từ đầu mùa và việc họ ra đi gần như sẽ không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy vậy, ở quãng thời gian gần đây, bộ đôi người TBN là Ander Herrera cùng Juan Mata đang thực sự khiến các cổ động viên Quỷ đỏ lo lắng, khi mà hợp đồng của họ chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm nay song việc gia hạn giữa 2 bên vẫn chưa diễn ra.

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Herrera sẽ gia nhập PSG trong kì chuyển nhượng tới đây, rõ ràng, với một cầu thủ năng nổ như vậy, không nhiều cổ động viên Man United muốn anh ra đi. Ngoài ra, Mata cũng là ngôi sao biết cách tạo ra đột biến đồng thời chẳng ít lần khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford.

Nhiều ngôi sao có thể rời Man United vào mùa hè tới

Cuối cùng, 2 ngôi sao cũng đang nằm trong diện có thể chia tay Quỷ đỏ là Alexis Sanchez và David de Gea. Với chân sút người Chile, anh thực sự là cái tên tạo ra thất vọng quá lớn, bởi vậy, nếu tiền đạo này có ra đi, có lẽ cũng không nhiều người cảm thấy tiếc nối. Dù vậy, mức lương quá cao sẽ khiến các CLB gặp khó trong việc chiêu mộ anh.

Trong khi ấy, De Gea dù còn 1 năm hợp đồng song cũng sẵn sàng ra đi nếu như CLB không có vé tham dự Champions League mùa sau. Đây chắc chắn là viễn cảnh mà những cổ động viên Quỷ đỏ không hề mong muốn trông thấy.

Man United chắc chắn sẽ có một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng và người hâm mộ có thể chứng kiến cuộc đại tu mạnh mẽ của đội chủ sân Old Trafford.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?