Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành tích khủng của Eden Hazard tại Ngoại Hạng Anh mùa này

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ đang là nguồn sống của Chelsea ở mùa giải này và không có gì bất ngờ khi đang có rất nhiều thông số tốt ở Premier League mà Hazard đang là người đứng đầu.

Tham khảo thêm:

đã có màn trở lại thành công sau trận thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 trước Brighton ngay tại sân nhà Stamford Bridge, giờ đây Chelsea đang ngang bằng điểm số với trên BXH và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Mục tiêu top 4 vẫn đang rất khả thi với thầy trò HLV Maurizio Sarri.

Tâm điểm trong chiến thắng của Chelsea không ai khác chính là tiền vệ người Bỉ khi anh có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Việc Hazard tỏa sáng để cứu Chelsea có thể được so sánh với những gì đang làm với Barcelona.

Hazard xứng đáng là “Messi của Chelsea”

Xét về những con số thống kê, Hazard cũng đang sở hữu thành tích khủng mùa này.

Ở Premier League, khá bất ngờ khi Hazard đang là cầu thủ làm bóng tốt nhất với 12 đường chuyền thành bàn, vượt lên trên cả những tiền vệ như , …Với 14 bàn thắng có được, Hazard cũng đang là người đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất khi ghi dấu giày vào 26 pha lập công của The Blues.

Nói Hazard đang là Messi của Chelsea cũng không sai khi anh có tới 101 lần thực hiện những pha đi bóng, chính từ những tình huống khuấy đảo của Hazard thì Chelsea mới có thêm nhiều cơ hội để ghi bàn hơn.

Tiền vệ người Bỉ đang là cầu thủ tích cực đi bóng nhất tại Premier League

Khi có Hazard, tỷ lệ thắng của Chelsea cao hơn rất nhiều, bằng chứng là anh đã kiếm về tới 20 điểm cho đoàn quân của Maurizio Sarri, không phải cậu học trò cưng Jorginho, mà chính tiền vệ người Bỉ mới là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của The Blues.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?